21:53 07/09/2020
Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc Trần Chí Hiếu: Vươn cao ngang tầm đồng nghiệp
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành công tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 mở ra cho NTMT Trần Chí Hiếu rất nhiều cơ hội phát triển mới. Người ta mong chờ hơn vào sự phát triển của anh chàng này trong tương lai với những gì bản thân anh đang có.

Sinh năm 1998, NTMT Trần Chí Hiếu hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Hiếu Trần. Ở một độ tuổi còn rất trẻ, NTMT đến từ Đồng Tháp đã bước sang năm thứ 6 gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Là công việc nhưng trên hết nó là niềm đam mê, là nơi Chí Hiếu khẳng định cái tôi, sự sáng tạo nghệ thuật không biên giới của bản thân.

“Năm nay em 22 tuổi vào nghề được 6 năm. Em đến với nghề bằng cả trái tim, lòng nhiệt huyết và niềm đam mê với công việc làm đẹp. Em tiến từng bước vững chắc để khẳng định tài năng và kỹ thuật của bản thân. Dựa theo cơ bản của thầy Tấn Lợi làm nền tảng để phát triển thêm khả năng sau này”, NTMT trẻ Chí Hiếu chia sẻ.

Đến với sân chơi Kỷ lục Guinness dưới sự động viên của thầy Tấn Lợi và Nguyễn Lộc, đối với Chí Hiếu đây là cơ hội để vươn cao, khẳng định tên tuổi của bản thân với các anh chị em đồng nghiệp. Trong mọi hoàn cảnh, NTMT này luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Chí Hiếu chia sẻ: “Sau những lời động viên em đã tự tin để tham gia cuộc thi kỷ lục Guinness Việt Nam 2020 để tranh tài cùng các bạn thí sinh, em sẽ cố gắng cho thật tốt”.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam được phối hợp tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Chương trình được diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm 2020 với sự hội ngộ của hàng nghìn tên tuổi tài năng và uy tín nhất ngành tóc Việt Nam.