01:41 01/11/2019
​Giải nhất Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 gọi tên chuyên gia Đinh Thị Nguyệt
Thành tích cao quý nhất tại sân chơi làm đẹp châu Á đã khẳng định bản lĩnh và tài năng của chuyên gia Đinh Thị Nguyệt trong ngành làm đẹp.
Sau hàng loạt các sự kiện làm đẹp thành công được tổ chức tại Việt Nam như Festival Beauty Awards hay Asia Pacific Beauty Festival, Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 chính là sân chơi nâng tầm ngành làm đẹp Việt trong khu vực châu Á, mang tài năng của các chuyên gia Việt khẳng định cùng bạn bè quốc tế. Tân quán quân của Gold Brand mùa giải đầu tiên đã gọi tên chuyên gia Đinh Thị Nguyệt. Niềm vui như vỡ òa với chuyên gia tài năng Đinh Nguyệt khi ban tổ chức công bố giải thưởng.
 

Từng tham gia các cuộc thi làm đẹp trước đó, từng có mơ ước sẽ một lần đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, chuyên gia Đinh Thị Nguyệt đã hiện thực hiện hóa niềm đam mê, khát khao của mình tại sân chơi làm đẹp lớn nhất châu Á được tổ chức đầu tháng 10 vừa qua. Đây là thành quả xứng đáng cho những hi sinh, những vất vả và sự đầu tư chuyên nghiệp của chuyên gia Đinh Thị Nguyệt với ngành làm đẹp.



Giải nhất châu Á Gold Brands chia sẻ: “Tôi vinh dự và tự hào khi tham dự sân chơi làm đẹp châu Á và trở thành tân quán quân của cuộc thi này. Đây không chỉ là giải thưởng mà nó còn là sự khẳng định, là tiền đề phát triển của bản thân tôi trên chặng đường làm đẹp sắp tới”.
Cùng với nhiều dự định trong thời gian tới, tân quán quân của Gold Brand hứa hẹn sẽ trở lại một sân chơi làm đẹp khác trong thời gian sớm nhất trong một vai trò hoàn toàn mới với những ấn tượng mới.