23:33 18/07/2024
Master Nhất Tony - Gecko Salon & Academy - Ngôi sao sáng tại Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngày 30 tháng 6 vừa qua, Festival Beauty Industry Summit 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ tại Hà Nội, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới làm đẹp trong nước. Trong đó, sự góp mặt của Master Nhất Tony - CEO Gecko Salon & Academy với vai trò Ban Giám Khảo bộ môn Tạo Mẫu Tóc đã trở thành điểm sáng đặc biệt, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tham dự.

Sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là tạo mẫu tóc, Master Nhất Tony đã khẳng định vị thế của mình với tài năng và sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Anh là CEO của Gecko Salon & Academy - một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Bắc Ninh, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với chuyên môn và tầm ảnh hưởng trong ngành, Master Nhất Tony được Ban Tổ Chức - Hiệp Hội Khởi Nghiệp Quốc Gia và Trường Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng vinh dự tin tưởng giao phó vị trí Ban Giám Khảo bộ môn Tạo Mẫu Tóc tại Festival Beauty Industry Summit 2024.


"Tôi rất vinh dự và tự hào khi được Ban Tổ Chức tín nhiệm giao phó trọng trách này", Master Nhất Tony chia sẻ. "Festival Beauty Industry Summit 2024 là một sân chơi lớn, nơi hội tụ những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê với nghề làm đẹp. Đây là cơ hội tuyệt vời để các thí sinh thể hiện khả năng sáng tạo và trau dồi kỹ năng chuyên môn của bản thân."

Với vai trò Ban Giám Khảo, Master Nhất Tony đã dành nhiều lời khen ngợi cho các thí sinh tham dự cuộc thi. Anh đánh giá cao sự nỗ lực, sáng tạo và tinh thần học hỏi của các bạn trẻ. Đồng thời, anh cũng mong muốn rằng Festival Beauty Industry Summit sẽ tiếp tục được tổ chức trong những năm tiếp theo, tạo thêm nhiều sân chơi bổ ích cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam.


"Tôi mong rằng những kinh nghiệm và kiến thức của mình sẽ góp phần giúp các thí sinh hoàn thiện bản thân và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp", Master Nhất Tony tâm sự. "Tôi cũng hy vọng rằng Festival Beauty Industry Summit sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, đưa tay nghề của các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam vươn tầm quốc tế."

Với tài năng và tâm huyết của mình, Master Nhất Tony đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ theo đuổi đam mê với nghề làm đẹp. Anh là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam.