00:29 19/07/2024
Master Nguyễn Thị Phương Thảo - CEO Viện Thẩm Mỹ Thảo Ruby - Ban Giám khảo Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Festival Beauty Industry Summit 2024, diễn ra thành công tại Hà Nội vào cuối tháng 6 vừa qua, đã thu hút sự chú ý của đông đảo các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành làm đẹp. Nổi bật trong danh sách Ban Giám khảo của sự kiện năm nay là Master Nguyễn Thị Phương Thảo - CEO Viện Thẩm Mỹ Thảo Ruby.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Master Nguyễn Thị Phương Thảo (Thảo Ruby) đã khẳng định được vị thế của mình là một chuyên gia uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng. Cô đi đầu trong điều trị Mụn - Nám thành công cho hơn 5.000 khách hàng, đồng thời là diễn giả truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ học viên.
 

Kiến thức và chuyên môn của Thảo Ruby được đánh giá cao bởi việc cô từng đi du học thẩm mỹ Hàn Quốc và đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Viện Thẩm Mỹ Thảo Ruby do cô sáng lập cũng là đơn vị uy tín được đài truyền hình Phú Thọ thường xuyên phỏng vấn và tuyên dương về thành tích, cũng như là cơ sở đại diện chia sẻ cách chăm sóc da đúng cách cho chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh.



Bên cạnh tài năng và chuyên môn, Thảo Ruby còn được biết đến với tấm lòng nhân ái và tinh thần cống hiến cho cộng đồng. Cô thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Với phương châm hoạt động "Cơ sở thẩm mỹ số 1 Phú Thọ" và mong muốn giúp đỡ cho tất cả các chị em phụ nữ sở hữu được vẻ đẹp tự tin và có cuộc sống viên mãn hơn, Viện Thẩm Mỹ Thảo Ruby đã và đang khẳng định vị thế là cơ sở uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Tại Festival Beauty Industry Summit 2024, Master Nguyễn Thị Phương Thảo đảm nhận vai trò Ban Giám khảo cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo công nghệ thẩm mỹ quốc gia năm 2024. Với những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn quý báu của mình, cô tin tưởng sẽ góp phần lựa chọn ra những dự án tiềm năng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thẩm mỹ Việt Nam.


Sự tham gia của Master Nguyễn Thị Phương Thảo tại Festival Beauty Industry Summit 2024 là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúc cho Master Thảo Ruby và Viện Thẩm Mỹ Thảo Ruby sẽ luôn thành công và gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai.