11:51 03/05/2019
​Chuyên gia Hồ Ngọc Linh đăng quang ngôi vị Hoa khôi ngành làm đẹp Việt Nam tại Oscars Beauty Awards 2019
Với việc đăng quang ngôi vị Hoa khôi ngành làm đẹp Việt Nam tại Oscars Beauty Awards 2019, chuyên gia Hồ Ngọc Linh chính thức là một biểu tượng, một đại diện mới của ngành làm đẹp trong nước.

Hoa khôi ngành làm đẹp Việt Nam 2019 Oscars Beauty Awards - Chuyên gia Hồ Ngọc Linh 

Ngành làm đẹp Việt 2019 ghi nhận Oscars Beauty Awards 2019 như một trong những sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp với sự tham gia của 500 khách mời là các chuyên gia, doanh nhân uy tín ngành làm đẹp. Các hạng mục danh giá nhất tại cuộc thi đã được tìm ra và đại diện nhan sắc mới  của ngành làm đẹp Việt tại cuộc thi này đã được tìm ra. Hoa khôi ngành làm đẹp Việt Nam gọi tên chuyên gia Hồ Ngọc Linh.


Chuyên gia Hồ Ngọc Linh sinh năm 1987 và hiện chị đang định cư và theo đuổi công việc làm đẹp tại Hà Lan. Lần đầu tiên tham gia một đấu trường làm đẹp quy mô và đẳng cấp như Oscars Beauty Awards 2019, chuyên gia Hồ Ngọc Linh gây ấn tượng với đồng nghiệp bởi vẻ đẹp thanh thoát cùng tài năng của mình. Giữa hàng nghìn những người đẹp nổi tiếng của ngành làm đẹp, chuyên gia Hồ Ngọc Linh  biết làm bản thân mình trở nên nổi bật bởi sự hài hòa giữa nét đẹp trí tuệ và nhan sắc của mình. Vẻ đẹp của chuyên gia Hồ Ngọc Linh  xứng đáng trở thành một biểu tượng mới của ngành làm đẹp Việt , một vẻ đẹp hội tụ đủ 3 yếu tố tài – trí – sắc.

Vẻ đẹp không tuổi cuẩ chuyên gia Hồ Ngọc Linh - đại diện nhan sắc mới của ngành làm đẹp Việt Nam 


Trong gần 10 năm theo đuổi con đường làm đẹp, đôi bàn tay khéo léo của hoa khôi Hồ Ngọc Linh  không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn là hàng trăm những khách hàng trong những năm qua. Mỗi tác phẩm đều là tâm huyết lớn của chị, và không bao giờ thiếu đó là sự sáng tạo của chuyên gia này. Biết phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu trên gương mặt của khách hàng đó là sự tinh tế mà không phải chuyên gia làm đẹp nào cũng có thể làm được. Hiện tại, chị vẫn trau dồi kiến thức và học hỏi không ngừng để tương lai với mong muốn là xây dựng được Thương Hiệu làm đẹp vững mạnh, để phục vụ cái đẹp cho tất cả các chị em phụ nữ, làm đẹp cho đời, để góp một phần nhỏ cho ngành làm đẹp ngày một phát triển.
“Thật bất ngờ với Ngọc Linh khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi ngành làm đẹp Việt Nam tại Oscars Beauty Awards 2019. Đây là một trong những thành tích ấn tượng và cũng là niềm tự hào của Ngọc Linh sau nhiều năm gắn bó với công việc làm đẹp cho người.” – Hoa khôi Ngọc Linh chia sẻ sau giây phút đăng quang.

Với danh hiệu cao quý này, chuyên gia Hồ Ngọc Linh sẽ đại diện ngành làm đẹp tham gia các hoạt động hướng đến sự phát triển của ngành cũng như đại diện cho tiếng nói của những người phụ nữ đang hoạt động trong ngành công nghiệp này tại Việt Nam.