12:38 22/10/2019
Master Nguyễn Thị Xuân được SCC công nhận đạt chuẩn Master ISO17024 trên 160 quốc gia trên thế giới
Đây là kết quả mà Master Nguyễn Thị Xuân đạt được sau khi vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Hà Nội đầu tháng 9 năm 2019.
Kỳ thi cấp chứng chỉ làm đẹp quốc tế với sự tham gia của 20 chuyên gia phun thêu thẩm mỹ tài năng nhất ngành làm đẹp Việt dưới sự đánh giá của các Master làm đẹp đến từ các quốc gia được tổ chức bởi Đại diện Bicway, Trường Trung cấp Cộng Đồng Hà Nội, Khoa Tạo mẫu & chăm sóc sắc đẹp, Học Viện Hoàng Anh, Công ty Thiên Bảo đã được tổ chức thành công tại thủ đô Hà Nội đầu tháng 9. Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đó có 18/20 chuyên gia vượt qua kỳ thi là kết quả vô cùng ấn tượng. Master Nguyễn Nguyễn Thị Xuân là một trong 18 master tài năng đó. Sau khi công bố kết quả, đại diện SCC đã trao chứng nhận và thẻ từ cho Master Nguyễn Thị Xuân cùng các master vượt qua kỳ thi vào cuối tháng 9 vừa qua. Chứng chỉ Master quốc tế do Hội đồng tiêu chuẩn Canada cấp dựa trên ISO 17024, được công nhận bởi 160 quốc gia “như Mỹ , Đức, Nhật, Hàn, Anh, Pháp, Úc,…



Hiện tại, Master Nguyễn Thị Xuân hiện tại là giám đốc học viện đào tạo thẩm mỹ VietKorea Beauty Academy. Đồng thời với đó, chị cũng là Trưởng khoa Nail của trường trung cấp y dược Thăng Long. Với niềm đam mê với công việc làm đẹp, chuyên gia tài năng này luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện kiến thức, nâng cao kỹ năng làm nghề. Rất nhiều khách hàng đã được chị làm đẹp và hoàn thiện nhan sắc của bản thân. Với Master Nguyễn Thị Xuân, sự hài lòng của khách hàng chính là niềm động lực cố gắng và phát triển lớn nhất của bản thân chị. Học viên được Master này đào tạo cũng nhanh chóng đạt được những thành công cùng nghề. Noi theo người thầy của mình, các học viên làm việc hết sức nghiêm túc và đề cao tinh thần trách nhiệm với nghề.



Master Nguyễn Thị Xuân cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu tại các cuộc thi lớn về phun thêu thẩm mỹ như Đại học thẩm mỹ quốc tế, Cuộc thi phun thêu thẩm mỹ quốc tế, giám khảo các cuộc thi phun thêu – nail tại trường trung cấp y dược Thăng Long. Sau khi tốt nghiệp sư phạm trình độ trung cấp nghề cao đẳng Hà Nội, chị được mời làm giảng viên tại trường trung cấp kỹ thuật Bắc Ninh, giảng viên phun thêu trường trung cấp y dượcThăng Long. Năm 2012, chị tốt nghiệp  tất cả các ngành nghề spa, phun thêu thẩm mỹ, nối mi , nail, trang điểm, xăm hình nghệ thuật, henna,…tạo tiền đề phát triển, trở thành chuyên gia làm đẹp đa lĩnh vực tại Việt Nam.



Chứng chỉ làm đẹp quốc tế được SCC công nhận vừa qua tạo điều kiện phát triển vươn tầm quốc tế của chuyên gia Nguyễn Thị Xuân. Rất nhiều sân chơi làm đẹp cuối năm 2019 và nhiều cuộc thi khác đang mong chờ sự tham gia đánh giá của Master Nguyễn Thị Xuân.