12:54 08/05/2022
SangHa Nguyễn và salon lần đầu lọt Top đề cử vinh danh Top salon vàng 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Sau nhiều nỗ lực, NTMT Nguyễn Minh Sen và thương hiệu Salon lần đầu được ban tổ chức ghi nhận vinh danh tại hạng mục giải thưởng Top salon vàng 2022 - Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3. Đề cử giải thưởng danh giá bậc nhất cũng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn ngành thiết kế tạo mẫu tóc.

SangHa Nguyễn và salon lần đầu lọt Top đề cử vinh danh Top salon vàng 2022

 

Bằng nền tảng chuyên môn ấn tượng, những gì mà NTMT Nguyễn Minh Sen hay còn được biết đến với nghệ danh SangHa Nguyễn đạt được là vô cùng xứng đáng. Anh hiện đang là chủ của của Salon Hớt tóc HA.A.A. Salon ngày càng nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Nhiều khách hàng coi thương hiệu của anh là sự lựa chọn hàng đầu khi quyết định đến làm đẹp.

Được biết, NTMT Nguyễn Minh Sen sinh năm 1981 tại mảnh đất Quảng Nam. Lớn lê trong gia đình không mấy khá giả, anh phải từ bỏ việc học từ sớm làm nhiều công việc để phụ giúp gia đình. Năm 1997, anh bắt đầu học làm đẹp tại quê hương Duy Nghĩa. Mở được tiệm nhỏ sau thời gian ngắn anh tiếp tục rời quê lên thành phố tiếp tục nâng cao tay nghề ở các hệ thống salon lớn tại Sài Gòn.


Nhiều tác phẩm đẹp được NTMT Nguyễn Minh Sen - SangHa Nguyễn thiết kế

“Sau bao năm không ngừng học hỏi làm cho các salon tôi đã vững chắc và dành dụm được ít vốn. Đến 2004, tôi đã mở được tiệm tóc đó chính là Hớt Tóc HA.A.A… Biệt danh là SangHa Nguyễn cũng được các khách hàng gần xa biết đến. Ngoài thiết kế tạo mẫu, tôi tham gia đào tạo học viên rất nhiều. Cho đến ngày hôm nay được Hội cây kéo vàng công nhận nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Nguyễn Minh Sen. Rất mong các bậc thầy tiền bối đi trước hướng dẫn dắt tôi thêm nữa để làm đẹp cho mọi người”.
 

Bỏ nhiều công sức để cập nhật thêm phương pháp, công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đánh dấu cột mốc phát triển, đề cử Top salon vàng 2022 là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với thương hiệu của anh.
 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.