19:41 23/05/2024
Master Phan Xuân Anh - Cố vấn, Trưởng ban giám khảo Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Phan Xuân Anh, CEO của Xuan Anh Beauty & Academy, là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với hơn 6 năm kinh nghiệm.

Mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt và tâm huyết với nghề, Master Phan Xuân Anh đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao nhất.

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, Master Phan Xuân Anh đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Nhờ đôi bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tế, Master Phan Xuân Anh đã giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và tự tin tỏa sáng.



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Master Phan Xuân Anh không chỉ là chuyên gia làm đẹp tài năng mà còn là nhà đào tạo uy tín. Master Phan Xuân Anh đã đào tạo ra nhiều thế hệ học viên thành công, góp phần tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành làm đẹp Việt Nam

Với uy tín và chuyên môn cao, Master Phan Xuân Anh được BTC Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 tin tưởng giao trọng trách Cố vấn và Trưởng ban giám khảo. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp to lớn của Master Phan Xuân Anh cho ngành làm đẹp Việt Nam.


Xuan Anh Beauty & Academy là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Xuan Anh Beauty & Academy cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.