17:08 06/04/2021
​Master Phương Anh – Giám khảo quyền lực bộ môn phun thêu thẩm mỹ Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức của Top Of Beauty 2021 công bố những cái tên tiếp theo sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi danh giá này vào tháng 5 tới đây. Tên tuổi công bố lần lượt thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và thí sinh, đó là Master Phương Anh.

Đã lâu khán giả và đồng nghiệp mới thấy sự trở lại của Master Phương Anh trong vai trò đánh giá tại cuộc thi làm đẹp. Sân chơi lần này chị xác nhận tham dự có sự đặc biệt hơn khi đánh dấu bước ngoặt mới của ngành làm đẹp nói chung và ngành phun thêu thẩm mỹ nói riêng mang tên Top Of Beauty – Đỉnh cao nhan sắc 2021. Sự xác nhận tham gia đánh giá của Master Phương Anh tiếp tục nâng tầm chuyên môn, ảnh hưởng của sự kiện tầm cỡ này.

Master Phương Anh hay còn được biết đến với tên thật là Lê Thị Duyên. Chị hiện đang là chủ của Thẩm mỹ Phương Anh  - một trong những địa chỉ làm đẹp danh tiếng hàng đầu cả nước. Trong suốt thời gian gắn bó với nghề làm đẹp, nữ Master không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng làm đẹp, nâng cao tay nghề của bản thân. Chị là Vua trị mụn năm 2019, là nghệ nhân được vinh danh trong Top 10 Bàn tay vàng ngành làm đẹp châu Á – Thái Bình Dương...



Yêu thích làm đẹp nên quyết định theo đuổi đam mê, Master Phương Anh đã cho thấy được tài năng nổi trội của mình trong các lĩnh vực phun thêu, chăm sóc da... Lòng say mê được hun đúc, chị đã đi học nâng cao rất nhiều kĩ thuật mới của các Master danh tiếng hàng đầu. Với tay nghề đã được thẩm định, chị mong muốn mở rộng thêm cơ sở, nâng cấp trang thiết bị để đem lại sự chuyên nghiệp và sự hài lòng nhất cho khách hàng.
 

Chúc Master Phương Anh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại tại cuộc thi Top Of Beauty 2021 sắp tới đây. Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.