22:47 06/10/2022
Master Phương Thúy hoàn thành xuất sắc vị trí Giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Phương Thúy đã cùng đội ngũ giám khảo quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là giám khảo quyền lực, chị đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Master Phương Thúy hoàn thành xuất sắc vị trí Giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Phương Thúy đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nữ giám khảo tự hào làm nên thành công của sân chơi làm đẹp quốc tế 

Master Phương Thúy hiện là chủ Evybeauty Academy tại Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề spa, Mi, Nails, Phun xăm thẩm mỹ và kinh doanh hệ thống phân phối mỹ phẩm toàn quốc, chị cống hiến hết mình cho cái đẹp. Chị mong muốn giúp cho chị em phụ nữ tự tin, xinh đẹp hơn mỗi ngày. Trình độ kỹ thuật chuyên môn của chị được đánh giá rất cao.

Dành trọn tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người, để đồng hành cùng với công việc hiện tại, Master đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi, đến nay nữ Master đã đang dần thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp.

- GĐKD mỹ phẩm Shin Korea - Tập đoàn Minh Khang.

- GĐKG mỹ phẩm Dr Lacir - Tập đoàn Phạm Kim.

- 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề spa, thẩm mỹ viện . Làm đẹp đào tạo học viên ngành làm đẹp

- 3 năm kinh nghiệm giúp các chủ spa xây dựng hệ thống thành công.

- Tốt nghiệp khoá đào tạo tăng doanh thu spa qua trải nghiệm khách hàng.

- Nhà đào tạo, thiết kế mô hình xây dựng đội, nhóm dựa trên kinh doanh thực chiến.


Nữ Master chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp đến các đồng nghiệp, học viên 

 

Nữ giám khảo quyền lực chia sẻ: “Mỗi ngày có hàng trăm spa, thẩm mỹ viện mở ra trên khắp cả nước nhưng cũng có không ít các spa, thẩm mỹ viện đóng cửa hoặc chuyển hướng kinh doanh. Thực tế này rất đáng báo động bởi sự phát triển ồ ạt theo trào lưu tất yếu sẽ sớm phải dừng lại nếu không có sự đào tạo bài bản. Bởi vậy, tôi đồng ý nhận lời mời tham gia chương trình này mong đóng góp, chia sẻ được những kinh nghiệm, kiến thức của mình giúp anh chị em đồng nghiệp có định hướng nghề đúng, kiến thức chuẩn”.

Nữ giám khảo chia sẻ thêm, các bạn thí sinh rất sáng tạo, khéo léo và tài năng. Chị ấn tượng nhất với 1 thí sinh người Philippines. Khi chị coi thi đến khu vực đó dù bất đồng ngôn ngữ nhưng bạn ấy nở 1 nụ cười rất tươi và thân thiện chào chị rồi lại rất miệt mài, tập trung làm bài.
 

Trong thời gian tới, Master có rất nhiều kế hoạch trong ngành làm đẹp với mục đích đưa thương hiệu của mình vươn xa hơn nữa. Chị mong được nhiều khách hàng tin tưởng và biết đến. Bên cạnh đó, Master cũng sẽ có nhiều khóa học với những kỹ thuật đỉnh cao, đang dẫn đầu xu hướng để phục vụ khách hàng và học viên của mình.