17:45 14/09/2020
Nhà sư phạm Dung Trần - Trưởng ban giám khảo bộ môn thiết kế tạo mẫu tóc VNBA-Beauty Award 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Trên cương vị Trưởng ban giám khảo bộ môn thiết kế tạo mẫu tóc VNBA – Beauty Award 2020, khán giả, thí sinh mong chờ vào những quyết định công tâm, chính xác của Nhà sư phạm Dung Trần.

Nhà sư phạm Dung Trần, CEO Học viện Dung Trần Academy là một trong những tên tuổi nổi bật của ngành tóc hiện đại Việt Nam trong những năm qua. Qua gần 2 thập kỷ làm nghề, những gì mà chị khẳng định, cống hiến được ghi nhận ở nhiều hạng mục vinh danh của ngành. Giờ đây, Dung Trần không đơn giản chỉ là một nhà tạo mẫu, nhà sư phạm mà là một thương hiệu, là uy tín chuyên môn đại diện cho ngành tóc Việt.

Nhà sư phạm Dung Trần - Trưởng ban giám khảo bộ môn thiết kế tạo mẫu tóc VNBA Beauty Award 2020

 

Chuyên môn cao nhưng chưa bao giờ dừng lại quá trình học hỏi và nỗ lực, những gì mà NTMT Dung Trần đã và đang làm trở thành điểm sáng, tấm gương vàng để các bạn trẻ đi sau học hỏi và nỗ lực. Nhật Bản, Thượng Hải, Đài Loan, Bắc Kinh,… mỗi nơi chị đi qua chị đều cố gắng tiếp thu tinh hoa của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc, từ đó sáng tạo nên bản sắc của riêng bản thân. Đó là lý do mỗi tác phẩm của chị đều tạo nên được nét riêng biệt, không hòa lẫn giữa hàng nghìn tác phẩm nghệ thuật tóc ngoài kia.

Chị tham gia buổi họp triển khai VNBA Beauty Award 2020 vừa qua

Đảm nhận vai trò giám khảo, chủ tịch hội đồng đánh giá của nhiều cuộc thi, chương trình làm đẹp lớn, NSP Dung Trần chưa bao giờ làm đồng nghiệp và thí sinh phải thất vọng. Bằng kinh nghiệm, bằng kiến thức chuyên môn thực tế sâu rộng, bằng sự sáng tạo không biên giới, tất cả tạo nên những đánh giá và bình luận sắc sảo, chính xác nhất của chị về bài dự thi của các thí sinh.

Tại VNBA – Beauty Award 2020, NSP Dung Trần – Trưởng ban giám khảo bộ môn thiết kế tạo mẫu tóc chương trình quyết tâm cùng các giám khảo, cố vấn của ban tìm ra một tài năng xứng đáng nhất với cúp vô địch. Với Trưởng ban giám khảo Dung Trần, sự khẳng định đúng lúc mở ra cơ hội phát triển cho những tài năng thực thụ.