22:57 14/04/2024
Chuyên Gia Trang Điểm Bùi Thị Lý Sẽ Tham Gia Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong tháng 4 này, làng làm đẹp trên khắp thế giới sẽ chứng kiến sự xuất hiện của một gương mặt mới sáng giá trong cuộc thi giao lưu tay nghề môn Make Up tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024. Đó chính là Chuyên Gia Trang Điểm Bùi Thị Lý - một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê với ngành công nghiệp làm đẹp.

Từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật trang điểm, Bùi Thị Lý đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và tán thưởng của cộng đồng nhờ vào tài năng và sự cống hiến không ngừng. Dù mới bắt đầu sự nghiệp nhưng với niềm đam mê cháy bỏng, cô đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý báu.

Quyết tâm vươn cao và học hỏi từ những người đi trước, Bùi Thị Lý quyết định tham gia cuộc thi tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 với mong muốn được tiếp xúc và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trên toàn cầu. "Đây là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tôi nắm bắt những xu hướng mới nhất, kỹ thuật tiên tiến và chia sẻ kinh nghiệm cùng cộng đồng người làm đẹp quốc tế," Bùi Thị Lý chia sẻ.

Không chỉ là một cuộc thi, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới còn là nơi hội tụ của những tinh hoa trong ngành, nơi mà các chuyên gia hàng đầu sẽ cùng nhau thảo luận, trải nghiệm và tạo ra những dấu ấn mới trong làm đẹp.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Dù là một cô gái trẻ mới vào nghề, nhưng với niềm đam mê không ngừng và sự quyết tâm vươn xa, Chuyên Gia Trang Điểm Bùi Thị Lý hứa hẹn sẽ là một gương mặt rạng ngời, góp phần làm nên thành công của Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới