23:41 08/08/2023
NTMT Danh Hữu Sang - Gương mặt triển vọng trong ngành tóc Việt
Ngoisaonganhlamdep.net - Với sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp tóc, ngày càng nhiều tài năng trẻ Việt Nam bước chân vào con đường nghề nghiệp này. Trong số đó, không thể không nhắc đến NTMT Danh Hữu Sang, biệt danh thân quen là "Danh Sang," một gương mặt triển vọng đầy hứa hẹn đến từ núi rừng Tây Nam Bộ.

 Danh Sang quê ở xã Thới Quản, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang. Từ những năm tháng đầu đời, anh đã bộc lộ niềm đam mê với ngành làm đẹp tóc. Sau khi hoàn thành khóa học trung học cơ sở tại trường Thới Quản, Danh Sang quyết định theo đuổi đam mê và chọn con đường học nghề. Nhờ sự hỗ trợ và chỉ dẫn của người chị đã là một thầy cô giáo kiêm người chị, Danh Sang bước chân vào ngành tóc và tiến xa hơn khi gia nhập salon LynBeauty.

Tại LynBeauty, Danh Sang không chỉ học hỏi kiến thức chuyên môn mà còn học cách tôn trọng khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với họ. Anh không ngần ngại bày tỏ lòng biết ơn đối với người chị Huỳnh Luyến và chú Nguyễn Lộc, những người đã tin tưởng và đồng hành cùng anh trên con đường nghề nghiệp. Họ đã dẫn dắt Danh Sang tới cơ hội tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc vào cuối năm 2023.


Danh Sang tỏ ra rất biết ơn và quyết tâm thể hiện hết khả năng của mình trong cuộc thi này. Anh đã cam kết sẽ áp dụng những gì đã học để mang lại kết quả xuất sắc nhất. Đồng thời, anh cũng hứa sẽ không phụ lòng mọi người đã ủng hộ và giúp đỡ anh trên con đường phát triển nghề nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở cuộc thi, Danh Sang còn quyết tâm cống hiến thêm nhiều trong công việc và không ngừng học hỏi để trở thành một chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp tóc. "Tôi cảm ơn mọi người đã giúp đỡ cho tôi. Cuộc thi là một cơ hội quý báu, và tôi sẽ không bỏ lỡ," Danh Sang chia sẻ.

NTMT Danh Hữu Sang - một hình mẫu tiêu biểu cho tinh thần học hỏi và đam mê trong ngành tóc, sẽ tiếp tục ghi dấu ấn và phấn đấu vươn tới những thành công mới trong tương lai không xa.