14:34 20/09/2020
​NTMT Hứa Hoàng Tấn Lộc tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hơn 1000 tài năng khác ngành tóc, NTMT Tấn Lộc sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.

NTMT Hứa Hoàng Tấn Lộc, hay được gọi là Lộc mập đánh dấu tuổi 22 tại một đấu trường danh giá nhất ngành tóc Việt Nam. Nhà tạo mẫu tóc đến từ Đồng Nai trước khi vào ngành tóc đã  thi đậu 2 trường du lịch và nhà hàng, 1 trường thiết kế đồ họa. Do không may bị tai nạn giao thông nên chàng trai trẻ Tấn Lộc không thể tiếp nối con đường sinh viên đó.

Tấn Lộc chia sẻ: “Sau 1 thời gian dưỡng bệnh và không biết làm gì nên quyết định lên Sài Gòn để lặp nghiệp. Thời gian đầu thì mình có xin được việc tại 1 nhà hàng hải sản lớn ngoài Quận 3 với công việc là bán hàng và oder món. Sau thời gian mình làm ở đó thì tạm nghỉ để đi tái khám lại vết thương cũ và người nhà nói chuyên tâm sự với mình rồi mình quyết định nghỉ và bắt đầu đi học nghề và cơ duyên cho mình gặp được anh Thắng và con đường ngành tóc bắt đầu từ đây”.
Những bước đầu vào nghề cũng như bao bạn trẻ khác, Tấn Lộc cảm thấy mọi thứ đều rất mông lung, khó khăn trùng điệp khó khăn. Nhờ có thầy cũng là người anh lớn dẫn dắt Lộc chỉ dạy mọi điều mọi việc từ cuộc sống đến công việc dần ổn định và có được như ngày hôm nay. Luôn theo quan niệm “chất lượng hơn số lượng, chất lượng là sinh mệnh”, NTMT Tấn Lộc mong ước có thể cây dựng được một thương hiệu riêng của mình và thành công trên con đường ngành tóc.

“Khi biết được tin tháng 11 sắp tới sẽ có sân chơi cho giới trẻ về ngành tóc, mình rất lo lắng sợ mình không biết đã đủ kiến thức và kinh nghiệm để được giao lưu hay chưa với cộng thêm cái tính mình rất ngại giao tiếp với môi trường có nhìu người”, Lộc chia sẻ.
Nhân được động viên của anh Thắng, Tấn Lộc quyết định vượt qua mọi rào cản để đến tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt và trung tuần tháng 11 tới đây. Không chỉ để thử thách, NTMT Tấn Lộc mong muốn chiến thắng bản thân mình, xua tan đi cái sự sợ hãi.