23:14 30/05/2019
Chuyên gia trẻ Ngọc Ngà khẳng định đẳng cấp bằng giải thưởng Kỹ thuật vàng Asia Pacific Beauty Festival 2019
Với những gì bản thân làm được tại sân chơi làm đẹp mang tầm châu lục, chuyên gia trẻ Ngọc Ngà đã và đang thực hiện được những mục tiêu đầu tiên trong sự nghiệp làm đẹp còn rất dài ở phía trước.
Ngày 25/5/2019, sự kiện làm đẹp quy tụ 10 quốc gia châu Á đã được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những sân chơi làm đẹp lớn châu Á năm 2019 quy tụ gần 1000 thí sinh tham dự ở 6 bộ môn lớn. Vượt qua nhiều tài năng của ngành làm đep châu Á, chuyên gia trẻ Ngọc Ngà đã đạt được giải thưởng danh giá Kỹ thuật vàng.

Chuyên gia trẻ Ngọc Ngà đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng tại cuộc thi làm đẹp châu Á vừa qua

Cô vượt qua gần 1000 thí sinh tham dự cuộc thi để chạm tay đến thành tích ấn tượng này 

Sinh năm 1998, 21 tuổi, chuyên gia Ngọc Ngà có bước đi lớn đầu tiên tại một cuộc thi làm đẹp châu Á để khẳng định tài năng và thực lực của bản thân trong ngành làm đẹp. Đến với cuộc thi với tiêu chí học hỏi kinh nghiệm và giao lưu với các chuyên gia làm đẹp đến từ  nhiều quốc gia châu Á, Ngọc Ngà thật sự bất ngờ với những gì bản thân làm được tại cuộc thi này. 2 năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, 3 năm trong nghề tóc thật sự không phải là thời gian quá dài của một chuyên gia làm đẹp, nhiều người phải dùng đến 10 thậm chí là 20 năm để có được những dấu ấn trong nghề nhưng chuyên gia trẻ này chỉ cần 1/5 số thời gian để làm được điều đó. Bước khởi đầu đã thành công, Ngọc Ngà dự định trong tương lai sắp tới sẽ mở 1 salon ngành làm đẹp tại thành phố Hải Dương.

Tay nghề được khẳng định bằng những thành tích mà chuyên gia trẻ Ngọc Ngà đạt được 


Với thành tích đạt được tại cuộc thi làm đẹp châu Á, cô sẽ cùng những thí sinh đạt được giải cao tại cuộc thi đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp trong thời gian tới cũng như tham gia học tập nâng cao kinh nghiệm bằng học bổng tại trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội. “Tuổi trẻ tài cao”, chuyên gia Ngọc Ngà sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực phát triển bản thân để đạt được nhiều thành tích trong thời gian sắp tới.