13:58 04/09/2020
NTMT Phạm Thị Ngọc Nhi – Thí sinh tài năng Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sinh năm 2001, NTMT trẻ Ngọc Nhi hứa hẹn sẽ làm nên bất ngờ tại cuộc thi lớn nhất ngành tóc được tổ chức vào cuối năm nay tại TP HCM mang tên Kỷ lục Guinness.

Phạm Thị Ngọc Nhi sinh năm 2001 quê ở Trà Vinh. Hiện nay, Ngọc Nhi đang học nghề tại salon Hoàng Tử Ếch với nghệ danh Nhi công chúa.

Ngọc Nhi chia sẻ: “Sau khi học xong 12, em đã ý thức được việc đam mê với nghề nên đã quyết định theo nghề. Cũng một phần do cơ duyên, khi vừa học xong em được một số người bạn giới thiệu tới thầy Hoàng Tử Ếch. Nhờ có thầy dẫn dắt và định hướng cho em trong những thời gian qua, em cảm thấy bản thân mình càng ngày càng có đam mê mạnh liệt hơn với nghề này”.

Tuổi trẻ, đến với nghề còn nhiều bỡ ngỡ nhưng NTMT trẻ Ngọc Nhi vẫn luôn cố gắng và nỗ lực hết mình. Cô gái trẻ luôn cho rằng, chỉ cần bản thân nỗ lực không ngừng nghỉ rồi thành công sẽ “mỉm cười” với bản thân. Cũng bởi vậy, cô luôn tích cực học hỏi, tích lũy kiến thức về nghề. Cơ hội tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 là cơ hội hiếm hoi để có được gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm đàn anh, đàn chị đi trước vô cùng quý giá. 

“Em đã tự hứa với bản thân sẽ cố gắng thật tốt, rèn luyện bản thân hàng ngày, không ngừng cố gắng trong công việc để không phụ lòng những người đã giúp em theo đuổi đam mê của mình. Một lần nữa em xin cảm ơn thầy, các bạn và cảm ơn cuộc thi”, Ngọc Nhi thể hiện quyết tâm.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, trang tin điện tử Tóc và sao. Cuộc thi sẽ tìm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành tóc, đồng thời, tạo điều kiện để các thí sinh học hỏi, giao lưu kinh nghiệm làm nghề.