23:11 28/02/2023
NTMT Nguyễn Ngọc Thoại (Học viện tóc Sài Gòn) tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Nguyễn Ngọc Thoại, một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đến từ Học viện Tóc Sài Gòn - Tây Ninh, sẽ tham gia vào cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á - Thái Bình Dương năm 2023 vào tháng 4 tới đây.

NTMT Nguyễn Ngọc Thoại sinh ra và lớn lên tại thành phố Cà Mau. Anh đã có ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp từ khi học hết trung học phổ thông. Vào năm 2020, may mắn đưa anh đến với khoá học tạo mẫu tóc của thầy Mai Tiến Dũng, người đã dẫn dắt và dạy dỗ anh một cách tận tình.


Thầy Dũng hướng dẫn tận tình cho NTMT Ngọc Thoại

Nhờ sự hướng dẫn của thầy Dũng, Thoại đã có cơ hội tham gia vào cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á - Thái Bình Dương năm 2023. Anh hy vọng sẽ học hỏi được nhiều kiến thức và kinh nghiệm từ cuộc thi này để có thể tỏa sáng trong lĩnh vực đam mê của mình và trở thành một chuyên gia tóc tài ba.

NTMT Nguyễn Ngọc Thoại mong muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Dũng, tất cả các thầy cô và ban giám khảo đã cho anh cơ hội để tham gia cuộc thi này và ghi dấu ấn tên tuổi của mình trong năm 2023. Chúc cho Thoại sẽ có một màn trình diễn tuyệt vời và đạt được kết quả cao trong cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á - Thái Bình Dương năm 2023 và đạt được thành tích cao nhất tại chương trình tầm cỡ này.

Sự kiện Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á - Thái Bình Dương do Tocvasao.net tổ chức, được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm LocPheLim. Đây là một sự kiện quan trọng và đầy ý nghĩa trong lĩnh vực làm đẹp được tổ chức chuyên nghiệp và chất lượng cao. Chương trình quy tụ những tài năng tóc hàng đầu khu vực, là cơ hội cho các nghệ nhân tóc khoe tài và tìm kiếm đam mê của mình.