20:03 08/02/2021
Giám khảo Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020 - Master Tuyền Lê: Mang những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn
Ngoisaonganglamdep.net - Master Tuyền Lê đã có một năm 2020 nhiều khó khăn với những ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, đây cũng là một năm chị đạt được nhiều thành công với những ấn tượng đậm nét tại cuộc thi quy tụ gần 2000 thí sinh Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam.
Nhiều thành tích ấn tượng trong năm 2020

Một năm 2020 với đầy dãy những khó khăn, gian lao, vất vả của ngành làm đẹp và với Master Tuyền Lê cũng không ngoại lệ. Sẵn sàng đối mặt với những thách thức, không ngừng cố gắng để tiến về phía trước, nhiều thành tích vinh danh đã được trao tặng đến nữ Master như một sự ghi nhận cho tài năng và những nỗ lực không ngừng nghỉ đó.

Khát khao lan tỏa tình yêu thẩm mỹ đến các bạn trẻ đã, đang và sẽ theo ngành, năm vừa qua Master Tuyền Lê đã nhận lời mời tham dự và trở thành giám khảo cho cuộc thi đặc biệt với quy mô gần 2000 thí sinh - Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam. Tại đây, chị đã truyền lửa đam mê mãnh liệt ngành làm đẹp tới những thế hệ kế thừa. Những chia sẻ, đóng góp của chị tại chương trình không chỉ giúp Ban tổ chức tìm ra một Tân quán quân mới của ngành mà còn là bước đệm giúp nhiều bạn trẻ có thêm động lực để cố gắng và phát triển hơn với nghề.

Master Tuyền Lê tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020


Đóng góp tích cực của chị giúp thí sinh phát triển hơn sau cuộc thi

Master Tuyền Lê nhận vinh danh trên sân khấu Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020

Sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp, đặc biệt là mảng phun xăm thẩm mỹ, với mong muốn được chinh phục cái đẹp, niềm đam mê ấy đã dẫn dắt chị đến ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ. Nhận ra con đường dành riêng cho bản thân, Master Tuyền Lê bắt đầu dấn thân vào ngành nghề đầy cạnh tranh này bằng việc theo đuổi con đường học thuật với nhiều lớp học chuyên nghiệp cùng các buổi workshop chuyên ngành để liên tục trau dồi kiến thức cũng như năng lực chuyên môn. Với kiến thức và sự tự tin của mình, chị đã đạt được danh hiệu Đại Sứ Tài Năng vào cuối năm 2020 vừa qua.

Chân dung Đại sứ Tài năng ngành làm đẹp - CEO Tuyền Lê Beauty Academy - Master Tuyền Lê 
Tuyền Lê Beauty Academy - “Nơi những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn

Cảm nhận được độ chín trong nghề và mong muốn lan tỏa tầm ảnh hưởng của ngành phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp đến với nhiều người, Master Tuyền Lê đã sáng lập Tuyền Lê Beauty Academy. Đây là một địa chỉ vừa cung cấp dịch vụ làm đẹp, vừa là học viện đào tạo các bạn trẻ yêu thích làm đẹp mới vào ngành hay đã vào ngành nhưng mong muốn trau dồi tay nghề. Theo nhận định của khách hàng và giới chuyên gia, Tuyền Lê Beauty Academy là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đáng tin cậy nhất hiện nay ở thị trường làm đẹp thành phố Hồ Chí Minh.

Tuyền Lê Beauty Academy là tâm huyết của Master Tuyền Lê sau nhiều năm nỗ lực và cố gắng


Ngay khi ra mắt, Tuyền Lê Beauty Academy đã thu hút rất nhiều khách hàng. Với uy tín và ảnh hưởng của thương hiệu trong ngành làm đẹp, Master Tuyền Lê cho ra đời thêm chi nhánh mới tại Củ Chi. Bằng sự yêu quý Master Tuyền Lê cùng sự tin tưởng vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao, khách hàng luôn an tâm tin tưởng trao trọn vẻ đẹp của mình khi đến với Tuyền Lê Beauty Academy. Đồng thời, trải qua nhiều năm làm nghề, đã có không ít học viên theo học cùng Master đã nâng cao tay nghề và tự tin làm chủ công việc mình.

Tuyền Lê Beauty Academy là nơi ươm mầm nhiều tài năng tẻ của ngành làm đẹp Việt Nam 



Tập trung và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến bậc nhất trong từng dịch vụ, kết hợp cùng tay nghề thuần thục, tỉ mỉ và gu thẩm mỹ cao của đội ngũ chuyên viên, Tuyền Lê Beauty Academy mang đến giải pháp phun xăm thẩm mỹ toàn diện cho tất cả các khách hàng. Thế mạnh của Tuyền Lê Beauty Academy là luôn cập nhật các kỹ thuật phun xăm mới nhất hiện nay, đem đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và chất lượng cao dưới sự dẫn dắt của CEO thương hiệu.

Một số sản phẩm tại Tuyền Lê Beauty Academy 



Với phương châm “Nơi những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn”, Master Tuyền Lê và thương hiệu luôn hướng đến mục tiêu khai phá và nâng tầm sắc đẹp cho khách hàng bằng sự tận tâm, uy tín và chuyên nghiệp. Đồng thời, Master Tuyền Lê định hướng Tuyền Lê Beauty Academy sẽ trở thành hệ thống đào tạo làm đẹp uy tín và chất lượng tại Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cho thế hệ học viên tiếp nối sau này trong ngành.