00:52 23/08/2022
Tổng trưởng Ban giám khảo Make Up quốc tế - Master Thanh Thúy
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thanh Thúy đã dẫn dắt đội ngũ giám khảo quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là Tổng trưởng ban giám khảo Make Up, chị đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Tổng trưởng Ban giám khảo Make Up quốc tế - Master Thanh Thúy

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị Tổng Trưởng Ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Thanh Thúy đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành.

Tổng Trưởng ban giám khảo Thanh Thúy chia sẻ: “Tôi luôn ấp ủ một lần tham gia cuộc thi đứng trên sân khấu được gọi tên vinh danh bàn tay vàng, cây cọ vàng, nhà sư phạm xuất sắc tiếp theo. Năm 2022 được mời làm chức vụ Tổng trưởng Ban giám khảo của của cuộc thi Best Skill tôi rất vinh dự và tự hào. Đây là một chương trình thể hiện  trọn vẹn tài năng của thí sinh. Đây là một sân chơi để kết nối các nghệ nhân make up và các ngành làm đẹp thỏa sức thể hiện tài năng cùng niềm ước mơ cháy bỏng của mình. Đây cũng là dịp giao lưa học hỏi các nước bạn”.

 
Nữ Master tham gia đánh giá và nhận xét tại chương trình 

Tổng trưởng ban giám khảo Tô Thị Thanh Thúy hay còn được biết đến với nghệ danh là Thúy Paris. Với đam mê thực sự cũng như năng khiếu sáng tạo sẵn có, chị đã dần thực hiện được mơ của mình và đạt được một số thành công nhất định như hôm nay. 

Vào nghề năm 2012 lại có duyên làm thầy nên từ khi mới ra nghề chị đã thu nhận học trò và ngày càng phát triển lên. Đến nay, chị đã đào tạo hàng trăm học viên thành chuyên viên Makeup chuyên nghiệp. Tất cả đều là học viên được chị đào tạo bài bản có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu ai hỏi chị bí quyết để đi đến thành công vẫn là câu trả lời là đam mê, sáng tạo, yêu nghề và không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức. Những gì là nghệ thuật thì mãi mãi sẽ không có điểm dừng. 

Cùng với phương châm làm việc nghiêm túc, chỉn chu và hoà đồng với mọi người, trên lớp học Master Thanh Thúy là một người thầy gần gũi và hết lòng với học trò cùng với quan niệm “trò thành công thì thầy hãnh diện”. Nhìn các em thành công, với vai trò là một người thầy, chị vô cùng hạnh phúc và tự hào. 

4 năm liên tiếp được bình chọn là chuyên gia trang điểm đẹp nhất Bình Chánh. Với Master Thanh Thúy đó là động lực thôi thúc chị mỗi ngày càng cố gắng và hoàn thiện mình hơn. Chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn nhưng nữ Master sẽ luôn nỗ lực hết mình để chạm tay đến thành công vang dội.