22:31 13/05/2019
​CEO Lyna Vu đăng quang ngôi vị Nữ hoàng tại chương trình Lady Beauty 2019
Đây là một sự khẳng định về tài năng và nhan sắc đỉnh cao của CEO Lyna Vu tại ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế.
Trở về từ Singapore để tham dự chương trình làm đẹp Lady Beauty do hiệp hội làm đẹp châu Á APHCA tổ chức trong tháng 5 và bất ngờ đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi – Nữ hoàng ngành làm đẹp APHCA 2019, CEO Lyna Vu không giấu nổi niềm xúc động và bất ngờ khi đăng quang tại chương trình này. Phóng viên báo Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam đã nhanh chóng liên hệ phỏng vấn để có được những chia sẻ mới nhất của Nữ hoàng Lyna Vu sau giờ phút đăng quang tại sự kiện làm đẹp lớn này.

Nữ hoàng Lyna Vu ddarong giờ phút đăng quang tại cuộc thi 


Nữ hoàng Lyna Vu là một trong những người Việt có sự nghiệp làm đẹp thành công bậc nhất tại đảo quốc sư tử Singapore. Hiện chị là chủ cửa hàng Việt Massage tại đây. Định cư và làm việc tại Singapore với vô số những khó khăn, Nữ hoàng Lyna Vu  đã vượt qua tất cả để bản thân được tỏa sáng trên chặng đường làm đẹp của chính mình. 15 năm trong nghề, chị đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng và nhận được sự đánh giá cao từ họ đó là một niềm hạnh phúc lớn của Nữ hoàng Lyna Vu trong gần 2 thập kỷ đã qua.


Chị có những giây phút check in vui vẻ trước sự kiện 


Đằng sau mọi thành công của Nữ hoàng Lyna Vu luôn có sự động viên cổ vũ của chồng và con của chị. Đó là nguồn sức mạnh đưa chị đến với thành công như hiện tại. Với khát vọng làm đẹp của bản thân, chị tham gia đào tạo tại các khóa học của những chuyên gia uy tín và có được một nèn tảng kiến thức vững cắc sau quá trình tích lũy kiến thức đó.
Mỗi khó khăn đi qua đều để lại những bài học đắt giá. Các kiến thức làm đẹp đều được đào tạo giống nhau, điều tạo nên sự khác biệt giữa Nữ hoàng Lyna Vu và hàng nghìn chuyên gia làm đẹp ngoài kia chính là kinh nghiệm từng trải mà chị lại hội tụ đầy đủ yếu tố làm nên sự khác biệt đó. Thành công không tự đến, đó là quá trình nỗ lực hết mình của Nữ hoàng Lyna Vu với nghề.

Tham gia chương trình Lady Beauty tại Đồng Nai ngày 3/5/2019 với mong muốn giao lưu, học hỏi và tích lũy thêm kiến thức chuyên môn, chị đã chinh phục được Ban Giám khảo và dành được danh hiệu Nữ Hoàng của chương trình này. “Là một đại diện nhan sắc của ngành làm đẹp, tôi sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm và nghĩa vụ của một đương kim Nữ hoàng. Tôi tự tin mang tiếng nói của các chuyên gia ngành làm đẹp Việt đến với thị trường quốc tế mà cụ thể ở đây là Singapore. Quyền trượng nữ  hoàng dù nặng nhưng tôi sẽ đảm nhận tốt nhiệm vụ và đáp lại sự tin tưởng của đồng nghiệp”.

Chúc mừng thành tích ấn tượng của Nữ hoàng Lyna Vu, chúc chị sẽ hoàn thành tốt nhiệm kỳ Nữ hoàng của mình cùng những thành tích ấn tượng.