09:51 26/05/2015
Lam Trường từng yêu một ca sĩ
'Anh Hai' có mối tình không trọn vẹn với ca sĩ người Việt gốc Hoa.

Tối 25/5, chương trình Tình ca Việt với chủ đề Tình đầu khó phai phát sóng trên truyền hình. Trong chương trình, Lam Trường lần đầu chia sẻ về mối tình đầu.

Lam Trường cho biết, những năm học phổ thông anh không rung động với ai vì các nữ sinh trong trường toàn xem anh như... em trai. Năm 1992, sau khi tốt nghiệp trung học, Lam Trường học trường nhạc rồi đi hát ở vũ trường. Tại đây, anh gặp một nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa. Mới đầu Lam Trường không thích cô gái này lắm vì cô thường "bắt nạt" anh, nhưng sau một thời gian anh nhận thấy cô rất hiền lành. Từ đó, đôi bên nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau.

Mối tình của họ kéo dài được hai năm thì cô gái chia sẻ, bố mẹ đã hứa hôn cô với một chàng trai con của người bạn. Vì vậy, cô cần biết Lam Trường có ý định tiến tới hôn nhân hay không để còn đưa ra quyết định cho cuộc đời mình. 

1-JPG-6595-1432608218.jpg

Ca sĩ Lam Trường.

Khi đó, Lam Trường mới tuổi đôi mươi, còn quá trẻ nên chưa sẵn sàng bước vào đời sống gia đình. Vì vậy, anh và cô đành chia tay để cô lấy chồng theo sắp đặt của cha mẹ. Tuy chia tay, cả hai vẫn xem nhau như bạn bè nên cô gái gửi thiệp mời Lam Trường đến dự đám cưới, song anh không đi. Sau buổi tiệc, cô gái đến thăm nhà Lam Trường nhưng anh "trốn" không dám gặp. Kể từ đó, "anh Hai" mất liên lạc với người yêu cũ vì cô theo chồng đi nước ngoài.

Nhiều năm sau, Lam Trường có dịp gặp lại cô gái khi cô về nước thăm người thân. Cả hai đã trò chuyện vui vẻ và rôm rả như những người bạn. Theo Lam Trường, câu chuyện của họ có cái kết khá đẹp, dù họ không đến được với nhau. Cô gái đã có con và đang hạnh phúc với cuộc sống ở xứ người. Trong khi đó, ở Việt Nam, Lam Trường trở thành ca sĩ hàng đầu. Về cuộc sống riêng, Lam Trường hơi lận đận nhưng giờ cũng đã có bến đỗ bình yên bên cô vợ 9X xinh đẹp. 

>> Ảnh: Lam Trường và các ca sĩ trình diễn

Hân Quy