02:32 08/05/2019
Lê Thị Thanh Phương - Hoa khôi ngành làm đẹp Việt nam 2019
Chuyên gia Lê Thị Thanh Phương hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình hạng mục Phun thêu thẩm mỹ của mình. Chính tại đây, chuyên gia Thanh Phương đã nhận giải thưởng Hoa khôi ngành làm đẹp Việt Nam Beauty Award 2019.

Sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt – Beauty Award 2019 đã chính thức được diễn ra vào ngày 15/4 vừa qua. Các hạng mục giải thưởng đã xướng tên những chuyên gia tài năng nhất. Chuyên gia Lê Thị Thanh Phương đã xuất sắc đạt giải thưởng Hoa khôi ngành làm đẹp Việt Nam Beauty Award 2019 bằng chính tài năng và bản lĩnh của mình.

Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, chuyên gia Thanh Phương bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực Phun thêu thẩm mỹ này. Và cũng chính vì vậy chị xuất sắc nhận giải thưởng.



Thương hiệu làm đẹp do chị  sáng lập không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em mà  còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chị với ngành.

Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.