22:59 20/10/2018
​Chuyên gia Thúy Nga: “Tôi mong muốn khẳng định bản thân qua Beauty Idol 2018”
Là tài năng trẻ của ngành làm đẹp, Thúy Nga được giới chuyên môn phun xăm, phun thêu thẩm mỹ đánh giá rất cao về sự triển vọng trong tương lai. Sắp tới tài năng trẻ này sẽ tham gia đấu trường làm đẹp khốc liệt nhất mùa thu đông năm 2018 – Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu Việt Nam Beauty Idol 2018.
Là một trong những chuyên gia trẻ nhưng Thúy Nga đã có 3 năm gắn bó với công việc làm đẹp. Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao về các lĩnh vực làm đẹp, vốn kiến thức với nghề của cô cũng rất đáng nể. Dựa trên kiến thức đã được học, cô luôn có sự tìm tòi và sáng tạo với từng tác phẩm để những tác phẩm đó không chỉ có dấu ấn kỹ thuật mà còn mang dấu ấn của bản thân cô.


Chuyên gia Thúy Nga


Những sẳn phẩm thiết kế đều mang dấu ấn của riêng cô








Với sự tham dự của cô tại đấu trường Beauty Idol 2018, cô khiến rất nhiều người đồng nghiệp và chuyên gia làm đẹp mong chờ vào sự thể hiện của bản thân cô tại đấu trường này. Màn tranh tài của cô sẽ chính thức được gửi tới khán giả vào tháng 11 tới tại Vòng giấu mặt của cuộc thi. Fomat chương trình mới, được đầu tư công phu, là nơi hội tụ của các chuyên gia làm đẹp, các nhà sư phạm danh tiếng hàng đầu hiện nay, Thúy Nga mong rằng cô có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm qua cuộc thi và hơn thể cô muốn khẳng định tài năng và bản lĩnh nghề nghiệp của mình sau 3 năm tích lũy với lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ.

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.