18:12 26/04/2022
Nhà sư phạm danh tiếng ngành tóc Trương Hùng đảm nhận vai trò Tổng giám khảo quốc gia Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
Ngoisaonganhlamdep.net – Bậc thầy ngành tóc đương đại Trương Hùng xác nhận tham dự chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa 3 trong vai trò Tổng giám khảo quyền lực. Đây là vị trí đặc biệt quan trọng trong việc tìm ra tài năng hàng đầu của cuộc thi cạnh tranh khốc liệt bậc nhất ngành tóc trong những năm qua.

Nhà sư phạm danh tiếng ngành tóc Trương Hùng đảm nhận vai trò Tổng giám khảo quốc gia Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3

 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương đã chính thức quay trở lại với cộng đồng làm đẹp. Nhà sư phạm danh tiếng Trương Hùng được Ban tổ chức tin tưởng giao phó vai trò Tổng giám khảo quyền lực của cuộc thi. Đây là niềm tự hào, niềm vui nhưng cũng là áp lực cực lớn với cây kéo kỳ cựu bậc nhất, người thầy của nhiều thế hệ tạo mẫu nổi tiếng trong Nam ngoài Bắc – Nhà sư phạm Trương Hùng.
 

Nhà sư phạm Trương Hùng bắt đầu bước vào nghề tóc từ năm 1982. 3 năm đầu làm thợ, với niềm đam mê anh luôn tìm tòi, học hỏi rút ra nhiều kinh nghiệm. Đến năm 1985, anh bắt tay xây dựng nên cho mình một thương hiệu salon tóc riêng trên con đường Lê Văn Sỹ và hoạt động rầm rộ cho đến nay. Salon tóc hiện đang hoạt động tại 163 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM (ngay vòng xoay Lê Văn Sỹ).


“Hùng đã được khách hàng yêu mến ủng hộ, những học trò thân thương cùng đồng hành trong suốt thời gian qua. Thật hạnh phúc khi được khách hàng ưu ái dành tặng cho Hùng tên là Hùng Lê Văn Sỹ (HÙNG LVS)”, Nhà sư phạm Trương Hùng chia sẻ.

Trong suốt thời gian 40 năm làm nghề, nhà sư phạm Trương Hùng đã không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, bắt kịp xu hướng thời trang để làm hài lòng và đáp lại tình cảm thân thương. Anh mong muốn mỗi khách hàng đến với mình sẽ luôn có một mái tóc đẹp, quyến rũ, tự tin mọi lúc mọi nơi.


Một nhà tạo mẫu tóc tài ba gắn bó với nhiều nghệ sỹ 

Nhà sư phạm Trương Hùng ghi dấu ấn tại rất nhiều sân khấu làm đẹp trong nước và quốc tế. Rất nhiều giải thưởng danh giá khẳng định tài năng và kinh nghiệm của anh. Năm 2018, anh đã vinh dự nhận được Giải Cống Hiến vì sự nghiệp phát triển ngành Tóc Việt Nam.

Những dấu ấn to lớn trên trường quốc tế, nhiều vai trò quan trọng được tin tưởng giao phó trong suốt chặng đường làm nghề chắc chắn là nền tảng quan trọng để Nhà sư phạm Trương Hùng tham gia đánh giá, chấm thi trong vai trò Tổng giám khảo chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc. Anh sẽ làm việc công tâm, hết mình, tìm ra một tài năng xứng đáng nhất để vinh danh và tạo cơ hội để các bạn phát triển hơn trong tương lai.
 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.