16:31 14/02/2022
​Salon Trọng Đặng nhận đề cử Top Salon Vàng 2022 danh giá tại Oscar For Hair
Ngoisaonganhlamdep.net – Salon Trọng Đặng đang là một trong những cái tên sáng giá tại hạng mục Top Salon Vàng tại Oscar For Hair 2022. Đề cử giải thưởng khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu salon tóc tại Tân Phú.
Sinh năm 1983, NTMT Đặng Phước Trọng hay còn được biết đến với nghệ danh Trọng Đặng đang có những bước đi vững chắc, xây dựng nền tảng chuyên môn sâu rộng với nghề làm đẹp. Anh hiện là chủ salon Trọng Đặng có địa chỉ tại 149/29/16 đường Luỹ Bán Bích, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú.

NTMT Đặng Phước Trọng - Chủ salon Trọng Đặng tại Tân Phú  
 
Năm 2022 đánh dấu chặng hành trình 10 năm NTMT Đặng Phước Trọng đồng hành cùng nghề tóc. Bản thân anh xác định được niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi công việc làm tóc từ rất sớm. Anh đặt ra những định hướng cho bản thân, thực hiện đam mê trở thành một thợ tóc giỏi để làm đẹp cho mọi người. Bằng sự quyết tâm đó, anh đã chinh phục được đồng nghiệp và những khách hàng khó tính nhất. 

Một thập kỷ đồng hành với rất nhiều khó khăn và thử thách, anh đã nỗ lực cố gắng hết mình. Mỗi tác phẩm do NTMT Đặng Phước Trọng luôn có dấu ấn riêng. Thương hiệu salon Trọng Đặng do anh sáng lập có một chỗ đứng vững chắc trong ngành tóc phía Nam. Ngày càng nhiều khách hàng biết tới và dành trọn niềm tin cho chất lượng của salon do NTMT Đặng Phước Trọng làm chủ.

Ghi nhận những đóng góp, khẳng định uy tín và chất lượng của hệ thống salon, Oscar For Hair – chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt chính thức đề cử Salon Trọng Đặng tại hạng mục Top Salon Vàng. Đây là đề cử giải thưởng vinh danh qua hệ thống bình chọn của trang tin Tóc và Sao – một trong những trang tin lớn và uy tín hàng đầu của ngành tóc châu Á hiện nay.
 
Oscar For Hair là chương trình được Bộ Văn Hoá cấp bản quyền cho trang tin Tóc Và Sao năm 2014. Đây là mùa thứ 8 và được tổ chức tại TP. HCM với sự tài trợ của thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Lộc Phê Lim.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Oscar For Hair 2022 với chủ đề Phượng Hoàng Lửa
 
Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đây sẽ là chương trình vinh danh khẳng định cống hiến của các nhà tạo mẫu, khẳng định chất lượng của salon vàng trên toàn quốc. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của cây đa cây đề của ngành, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng đưa ngành tóc phát triển.
 
Oscar For Hair 2022 mang chủ đề Phượng Hoàng Lửa