01:29 08/09/2019
​Trưởng Khoa Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp Thảo Vũ tham dự khoá học Master quốc tế
Chương trình được diễn ra vào đầu tháng 9 với sự tham dự của những Master, chuyên gia làm đẹp danh tiếng nhất trong nước và quốc tế. Master Thảo Vũ - Trưởng khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp Trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội cũng tham gia khóa học Master, cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp này.
Nhắc đến Master Thảo Vũ, tên tuổi bảo chứng chuyên môn cho rất nhiều sân chơi làm đẹp chị tổ chức và tham gia đánh giá, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và nể phục. Nâng cao tinh thần học tập, thể hiện quyết tâm học tập rèn luyện không ngừng nghỉ, chị đến với khóa học và kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong vào ngày 4,5/9/2019.
 
Trưởng khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp Thảo Vũ - một trong những ngôi sao gạo cội của ngành làm đẹp Việt tiên phong dẫn đầu trong Kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam 

 “Mặc dù đã tham gia chấm thi trong nước và quốc tế nhiều lần, đã đạt nhiều giải thưởng danh hiệu cống hiến ngành làm đẹp, ban tổ chức của nhiều cuộc thi ngành làm đẹp, khi tham gia kỳ thi tiêu chuẩn làm đẹp quốc tế, tôi vẫn rất hồi hộp” – đó là những chia sẻ thật lòng của Master danh tiếng này khi đến với Kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp.

Master Thảo Vũ làm bài thi đánh giá tại Kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp

Một vài sản phẩm được thiết kế bởi Master Thảo Vũ 

Kỳ thi danh giá quốc tế này chỉ có 20 xuất duy nhất dành cho 20 Master - Chuyên gia giỏi trong lĩnh vực Phun Thêu. Điều kiện dành cho đánh giá viên và thí sinh tham dự vô cùng nghiêm ngặt. Điều kiện để trở thành đánh giá viên trong kỳ thi đặc biệt này là sinh viên phải có bằng master cấp bởi ISO 17024. Điều kiện cần có để thí sinh được cấp bằng master ISO 17024 là phải có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, phải có bằng cấp, chứng chỉ khác tốt nghiệp từ trường cao đẳng/ học viện làm đẹp/ khóa đào tạo làm đẹp. Đây là chương trình được phối hợp tổ chức bởi Đại diện Bic Way, Trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội, Khoa Tạo mẫu & chăm sóc sắc đẹp, Học viện Hoàng Anh, Công ty Thiên Bảo.
 
Sự nghiêm ngặt trong tuyển sinh và đánh giá tạo nên uy tín của chương trình này 

Các chuyên gia - Master làm đẹp tại chương trình cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp 2019 

Các đánh giá viên quốc tế đánh giá thí sinh 

Trong vai trò một Master danh giá của ngành làm đẹp, một trong những tên tuổi hàng đầu, người đại diện cho tiếng nói của chuyên gia Việt trên trường quốc tế, Master Thảo Vũ tiên phong đi đầu, dẫn dắt rất nhiều các chuyên gia tài năng khác trong kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp này. Chỉ trong hai ngày ngắn ngủi nhưng những kiến thức mà chị học được là rất nhiều. Tự tin làm bài và nhận được đánh giá cao từ đánh giá viên tại kỳ thi, Master Thảo Vũ một lần nữa khẳng định năng lực tay nghề và kỹ thuật của mình. Trưởng khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp Trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội Thảo Vũ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp đầy khắc nghiệt qua chứng chỉ được công nhận bởi hội đồng tiêu chuẩn Canada ( SCC), dựa trên ISO 17024 được công nhận bởi 160 quốc gia như Mỹ , Đức, Nhật, Hàn, Anh, Pháp, Úc,...