17:55 01/11/2023
Master Nguyễn Thị Thúy An (Nghệ danh Anny) Hoàn Thành Xuất Sắc Nhiệm Vụ Phó Trưởng Ban Giám Khảo Bộ Môn Chăm Sóc Da tại Chương Trình Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Nguyễn Thị Thúy An, được biết đến với nghệ danh Anny, đã ghi dmột dấu ấn đáng chú ý tại Avatar International Beauty Festival 2023, khi cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong vai trò Phó Trưởng Ban Giám Khảo bộ môn chăm sóc da. Với một sự nhiệt huyết đam mê và kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực làm đẹp, Anny đã đánh giá công tâm và tìm kiếm một tài năng xứng đáng ở các giải thưởng cao quý nhất.

Master Anny, sinh năm 1998, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực tiêm filler Botox, tiểu phẫu, spa dưỡng sinh, phun xăm thẩm mỹ, và điều trị bệnh lý da y khoa. Với 8 năm kinh nghiệm, cô đã xây dựng tên tuổi và uy tín vững chắc cho mình. Master Anny đặt trụ sở chính tại Viện Thẩm Mỹ Anny Beauty, tọa lạc tại địa chỉ 196 Lý Thường Kiệt, phường 5, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Các thành tích ấn tượng trong sự nghiệp của Master Anny bao gồm: Master dạy nghề và đào tạo nghề spa uy tín từ năm 2019, Bàn tay vàng trong lĩnh vực điều trị bệnh lí da liễu từ năm 2020, Là chuyên gia nghiên cứu, tạo ra các xu hướng mới, và nắm bắt kỹ thuật tiêm filler Botox an toàn với hiệu suất thẩm mỹ cao và không gây biến chứng…


Phó trưởng ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Anny đã thành công trong việc quản lý spa, từ spa nhỏ đến viện thẩm mỹ với đa dạng loại hình dịch vụ. Cô cũng được công nhận là chuyên gia da liễu điều trị hàng nghìn các bệnh lý về da, bao gồm mụn, nám, tàn nhang và cả những ca bệnh lí da khó điều trị, với độ thành công và uy tín đạt tới 100%.

Master Anny đã được giao vai trò Phó Trưởng Ban Giám Khảo Spa tại Chương Trình Avatar International Beauty Festival 2023, một sự kiện quy mô lớn, nơi cô có cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia, bác sĩ hàng đầu đến từ nhiều ngành và quốc gia khác nhau. Với kinh nghiệm và tận tâm yêu nghề, Master Anny đã chấm những bài thi của thí sinh bằng tất cả tấm lòng, đảm bảo sự công bằng và khách quan.


Trong suốt hành trình tham gia Avatar 2023, cô luôn truyền động lực và hỗ trợ các bạn trẻ mới vào ngành này, giúp họ tự tin theo đuổi ước mơ và phát triển trên con đường đã chọn.Những đóng góp và thành tựu của Master Nguyễn Thị Thúy An, nghệ danh Anny, trong ngành làm đẹp đã góp phần làm cho lĩnh vực này phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng. Cô là một ví dụ xuất sắc cho các chuyên gia và người trẻ muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này.