22:16 13/04/2023
Master Phạm Thu Hà - Tài năng bậc thầy của ngành làm đẹp Việt
Ngoisaonganhlamdep.net - Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Master Phạm Thu Hà được xem là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp tại Việt Nam. Sinh năm 2002 tại Phú Thọ, cô gái trẻ này đã nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình và trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất trong giới làm đẹp.

Với vai trò là một ban giám khảo chăm sóc da, Master Phạm Thu Hà đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của ngành này tại Việt Nam. Cô cũng là giảng viên khoa thẩm mỹ tại trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ, giúp đào tạo ra nhiều chuyên gia tài năng cho ngành làm đẹp. Không ít trong số đó các bạn đã trưởng thành và tạo được danh tiếng của bản thân trong ngành công nghiệp làm đẹp như người thầy của mình. 


Nữ Master tỏa sáng với vương miện 

Không chỉ là một chuyên gia làm đẹp, Master Phạm Thu Hà còn là một người mẫu và hoa hậu tài năng. Cô là một trong những cô gái thi chương trình hoa hậu và đã đạt giải nhất. Đây là một trong những thành tích đáng tự hào của Master Phạm Thu Hà trong sự nghiệp của mình.

Với nhiều chứng chỉ tiên tiến như tốt nghiệp khoá tiêm filler và botox, Master Phạm Thu Hà đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chuyên môn và kinh nghiệm của mình. Tài năng và kinh nghiệm của mình, Master Phạm Thu Hà đang trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong giới làm đẹp tại Việt Nam. Sự nghiệp của cô đang ngày càng được phát triển và hy vọng sẽ tiếp tục mang lại nhiều thành công trong tương lai.


Master Phạm Thu Hà tham gia đánh giá tại các chương trình làm đẹp uy tín