09:50 16/03/2020
​Chuyên gia Quỳnh Hạnh – Phó ban giám khảo cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Phó ban giám khảo Quỳnh Hạnh – doanh nhân tâm – tài – sắc ngành làm đẹp Việt Nam để lại ấn tượng mạnh mẽ tại cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam đầu năm 2020 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam đã đến với hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam tối 10/3. Trước đó, ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức thi đấu tại 6 bộ môn làm đẹp hot nhất trên thị trường hiện nay để tìm ra những tài năng nổi bật của ngành. Chuyên gia Quỳnh Hạnh đã cùng các thành viên khác trong hội đồng giám khảo cuộc thi tìm ra những cái tên xuất sắc nhất, vinh danh và tạo điều kiện cho thí sinh tài năng phát triển.

Hiện chuyên gia Lê Thị Quỳnh Hạnh là giảng viên đào tạo học viên tại spa Hạnh Quỳnh Lê. Cô từng đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi lớn trong nước và quốc tế. Với  15 năm hoạt động trong nghề chăm sóc sắc đẹp được trao tặng danh hiệu doanh nhân tâm  tài  sắc  và xuất sắc trở thành top 5 với thương hiệu spa vàng uy tín chất lượng năm 2019. Năm 2020, chuyên gia Quỳnh Hạnh được mời làm ban giám khảo cho cuộc thi trong lĩnh vực làm đẹp Top Beauty Brand 2020. Đây là sự khẳng định cho chuyên môn, kỹ thuật và tài năng của chuyên gia Quỳnh Hạnh.


“Tôi vinh hạnh và tự hào khi được ban tổ chức mời tham gia đánh giá tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp – Top Beauty Brand 2020.  Đây sẽ là động lực để tôi không ngừng nỗ lực, phấn đấu nâng cao tay nghề, đem kinh nghiệm và lửa nghề của mình truyền đạt lại cho các bạn có niềm đam mê với lĩnh vực thẩm mỹ để từ đó góp phần tạo nên sự phát triển mạnh mẽ cho ngành làm đẹp” – chuyên gia Quỳnh Hạnh chia sẻ cùng truyền thông.
Khép lại thành công tại chương trình, chuyên gia Quỳnh Hạnh hướng đến những dự án chuyên môn tiếp theo trong năm 2020.