09:22 07/03/2019
"​Hoàng đế designer Hair 2019" NTMT Bá Thiên trình diễn đẳng cấp tại Lễ giỗ tổ ngành tóc ĐBSCL 2019
Trên sân khấu của Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc ĐBSCL, "Hoàng đế Designer Hair" Bá Thiên đã cống hiến cho khán giả màn trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao khẳng định vẻ đẹp quyền lực của người phụ nữ.
Ngày 4-3-2019 vừa qua, NTMT Bá Thiên được lời mời vinh dự trình diễn cho Lễ giỗ tổ được diễn ra tại Cần Thơ. NTMT Bá Thiên mang đến sự kiện tác phẩm mang tên “Khổng tước”. Tác phẩm mang thông điệp nói lên vẻ đẹp và sự quyền lực của người phụ nữ. Sự kiện còn góp mặt nhiều NTMT nổi tiếng như: NTMT Ngọc Hà , NTMT Nguyễn Luân và hơn 20 NTMT trên khắp ĐBSCL.


NTMT Bá Thiên cùng tác phẩm nghệ thuật tóc mang tên "Khổng tước" trên thảm đỏ sự kiện


Là một NTMT còn rất trẻ tuổi nhưng "Hoàng đế Designer Hair"  Bá Thiên đã thiết kế cho ngành tóc Việt rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đi vào lịch sử của ngành 


NTMT Bá Thiên trên sân khấu Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc ĐBSCL 2019 

Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc là sự kiện được tổ chức thường niên, đánh dấu truyền thống tôn sư trọng đạo và “uống nước nhớ nguồn” hướng về tổ nghiệp. Đây cũng là một ngày tôn vinh những tài năng, cống hiến của các NTMT  trên cả nước . NTMT Bá Thiên luôn cố gắng thổi hồn vào từng tác phẩm bằng sự đầu tư kỹ lưỡng và luôn hướng mình đến NTMT “có tâm và có tầm”. Luôn mong muốn đào tạo ra các NTMT chuyên nghiệp và phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng một cách tốt nhất .


Đây là tác phẩm gây tiếng vang tiếp theo của NTMT Bá Thiên sau tác phẩm "Phượng hoàng lửa"




Tác phẩm độc đáo mang ý tưởng thiết kế vô cùng táo bạo






Một hoạt động tại Lễ giỗ tổ ngành tóc ĐBSCL 


Màn trình diễn đẳng cấp của NTMT Bá Thiên và tác phẩm nghệ thuật tóc Khổng tước trên sân khấu