17:26 20/03/2023
Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch - Master Kiều Hiền xây dựng hệ sinh thái ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong một thế giới đang phát triển nhanh chóng và đầy cạnh tranh như ngày nay, để tồn tại và phát triển trong một ngành nghề cần phải có một chiến lược và quan điểm riêng. Với sự nghiệp làm đẹp, Master Kiều Hiền đã chọn xây dựng một hệ sinh thái riêng biệt, tạo ra sự khác biệt và hứa hẹn những thành công vang dội trong năm 2023.


Master Kiều Hiền - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch
 

Với kinh nghiệm hơn 18 năm trong ngành làm đẹp, Master Kiều Hiền đã trải qua không ít những thử thách và khó khăn. Bất chấp những lời đồn đại và dị nghị từ xã hội xoay quanh ngành nghề của mình, đứng trước quyết định chọn gia đình hay nghề nghiệp, Master Kiều Hiền vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình và chinh phục thành công bước tới đỉnh cao trong ngành làm đẹp.
 

Đi từ một kỹ thuật viên sau khi học tập tại Trung Quốc, Master Kiều Hiền đã trải qua nhiều cấp bậc trong ngành làm đẹp. Từ một kỹ thuật viên, sau này, nhờ trau dồi kiến thức và nâng cao trình độ để chuẩn hóa bằng cấp, Master Kiều Hiền được mời làm giảng viên ở nhiều trường nghề uy tín. Kinh nghiệm, kiến thức tích lũy cũng như sự nhiệt huyết với sự nghiệp đào tạo nghề làm đẹp là tiền đề quan trọng để nữ Master được đề bạt nắm giữ vai trò Trưởng khoa CSSĐ - Trường Cao đẳng Y Dược Cộng Đồng và sau này là Phó hiệu trưởng phụ trách khoa CSSĐ - Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch trực thuộc hệ thống trường cao đẳng của các nhà đầu tư giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam. Master Kiều Hiền đã có một chặng đường dài và đầy thử thách trước khi trở thành một chuyên gia, một Master hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Master nhận quyết định bổ nhiệm vai trò Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch năm 2022 vừa qua 
 

Phương châm của nữ Master là giúp đỡ tất cả mọi người bằng tất cả khả năng của mình. Với bản tính của một giáo viên, Master Kiều Hiền luôn đề cao giá trị giáo dục và tôn trọng nghề nghiệp của mình. Cô hiểu rõ giá trị của việc giáo dục và luôn coi trọng sự nghiệp giáo dục đào tạo. Nhiều năm qua, nữ Master chưa bao giờ dùng nghề giáo để kinh doanh, mà chỉ đi dạy nghề và chia sẻ kiến thức của mình với những người cần học hỏi. Bằng cách này, Master Kiều Hiền đã tạo ra một mạng lưới liên kết rộng lớn và được nhiều người yêu mến và tôn trọng.
 

Việc tập trung vào chuyên môn và giáo dục trong ngành làm đẹp đã giúp Master Kiều Hiền xây dựng một hệ sinh thái chuyên nghiệp và đem lại uy tín và danh tiếng cho cô trong ngành nghề. Master không chỉ được khách hàng, đối tác và cộng đồng ngành làm đẹp đánh giá cao, mà còn được các nhà chức trách và các tổ chức trao tặng giải thưởng uy tín.
 

Thay vì tập trung vào một phần của ngành như spa hoặc làm tóc, hay tập trung vào một lĩnh vực như đào tạo hay phát triển spa, Master Kiều Hiền chọn kết hợp đa lĩnh vực làm đẹp để tạo nên một hệ sinh thái chung bền vững, cùng nhau cộng hưởng, cùng nhau phát triển với thông điệp rõ ràng: “give back to the community”. Việc xây dựng hệ sinh thái trong ngành làm đẹp của Master Kiều Hiền đã được chú ý và đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia trong ngành. Theo các chuyên gia, đây là một cách tiếp cận mới, giúp cho các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp có thể cạnh tranh hiệu quả và phát triển bền vững trong thị trường.

Đại diện trường, Master trường tham gia các buổi ký kết hợp tác đào tạo với các spa top đầu 
 

Master Kiều Hiền mong muốn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy đủ cơ hội cho các chuyên gia trong ngành làm đẹp. Kỹ thuật viên có thể học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với nhau, đồng thời đem lại những dịch vụ và sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Master đặt mục tiêu phát triển hệ sinh thái trải rộng ra cả 63 tỉnh thành trên cả nước, lan tỏa đến tất cả phụ nữ, giúp nâng cao chất lượng và tiêu chuẩn của ngành làm đẹp tại Việt Nam. 
 

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đồng thời cũng tạo ra sự khác biệt cho hệ sinh thái, Master Kiều Hiền dành sự quan tâm đặc biệt đến công nghệ. Cô không ngừng cập nhật và áp dụng các công nghệ mới nhất vào các dịch vụ của mình, giúp mang lại hiệu quả cao và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thời gian sắp tới Master Kiều Hiền xuất hiện tại Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2023 - Hướng về nguồn cội 
 

Để hoàn thành kế hoạch, cô đã và đang đầu tư nhiều thời gian và công sức vào việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành. Chúc cho kế hoạch của nữ Master sẽ thành công, đưa ngành làm đẹp Việt nâng tầm cùng các tiêu chuẩn cao trong hệ sinh thái vì cộng đồng trong năm 2023.