23:58 26/12/2019
​Bàn tay vàng châu Á Nguyễn Thanh Lâm hướng đến năm 2020 với nhiều dự định mới
Tài năng trẻ Thanh Lâm – Bàn tay vàng phun xăm châu Á sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực trong năm 2020 với nhiều dự định kế hoạch của bản thân.
Ngày 8/10/2019, cùng gần 1000 thí sinh tham dự sân chơi làm đẹp châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, chuyên gia  Thanh Lâm đã xuất sắc lọt top 10 chung cuộc tại hạng mục phun xăm của cuộc thi cùng giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng phun xăm châu Á. Đây thực sự là thành công quá lớn với chàng trai trẻ Thanh Lâm. Đến thời điểm hiện tại, nhìn lại thành tích bản thân đã làm được trong năm 2019, chuyên gia Thanh Lâm bên cạnh niềm tự hào, anh coi đây là nguồn động lực cho năm 2020 sắp tới.

Nguyễn Thanh Lâm hay còn được biết đến với nghệ danh Lâm Nguyễn. Hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Phun xăm thẩm mỹ Môi - Mày – Mí, điêu khắc chân mày là cái thế mạnh của chuyên gia này. Đây là niềm đam mê của bản thân anh và cũng là con đường sự nghiệp mà anh hướng đến trong đời. Sống hết mình với đam mê, cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp, tất cả những gì mà Thanh Lâm làm được vượt xa so với các đồng nghiệp cùng trang lứa.


Sau thành tích tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á - Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, chuyên gia Thanh Lâm cũng lên rất nhiều kế hoạch dự định phát triển cho bản thân. Khép lại một năm thành công, năm 2020, chuyên gia tài năng sẽ tiếp tục hoàn thiện tay nghề của bản thân, xây dựng thương hiệu cá nhân và tiếp tục chinh chiến tại các sân chơi làm đẹp trong nước, quốc tế học hỏi thêm kinh nghiệm, khẳng định tay nghề kỹ thuật của bản  thân.