00:22 13/09/2019
​Nguyễn Hồng Yến cùng thương hiệu hướng đến giải thưởng danh giá tại Festival Beauty Awards 2019
Yến Yến Beauty Spa & Cilnic đang là một trong những ứng cử viên sáng giá của đề cử giải thưởng Top Spa, học viện uy tín chất lượng tại Hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019.
Được biết đến là thương hiệu làm đẹp uy tín tại thị trường làm đẹp Việt, kết quả trên với Yến Yến Beauty Spa & Cilnic là hoàn toàn xứng đáng. Trong hàng trăm các spa góp mặt tại đề cử Top Spa, Học viện uy tín chất lượng 2019, hội đồng nghệ thuật sẽ đánh giá và tìm ra 5 cái tên sáng giá nhất cho giải thưởng cao quý trong đêm vinh danh của Festival Beauty Awards 2019. Chuyên gia Hồng Yến – Nhà sáng lập của Yến Yến Beauty Spa & Cilnic tự tin sẽ chạm tay vào giải thưởng danh giá với sự đầu tư và phản hồi tích cực từ phía khách hàng cho thương hiệu làm đẹp trong những năm qua.

Nhà sáng lập Yến Yến Beauty Spa & Cilnic - Chuyên gia Hồng Yến 

Nói về nhà sáng lập của Yến Yến Beauty Spa & Cilnic, chị được biết đến là tài năng của ngành làm đẹp Việt trong những năm gần đây. Được đào tạo bài  bản về làm đẹp, chuyên gia Hồng Yến đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng để họ tự tin hơn với ngoại hình của bản thân. Tài năng của chị được công nhận thông qua các giải thưởng danh giá như Bàn tay vàng chăm sóc da hay tại các cuộc thi làm đẹp quốc tế chị đều đạt được những thành tích ấn tượng.  Chuyên gia này luôn không ngừng học hỏi để mang đến chất lượng sản phẩm dịch vụ cao nhất cho khách hàng đến làm đẹp tại Yến Yến Beauty Spa & Cilnic.

Yến Yến Beauty Spa & Cilnic được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất 

Yến Yến Beauty Spa & Cilnic là tâm huyết của chuyên gia Hồng Yến cũng là nơi chắp cánh cho niềm đam mê làm đẹp của chị. Các dịch vụ làm đẹp ở đây liên tục được chị nâng cấp và mở rộng đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng. “Phụ nữ ai cùng có quyền đẹp và được làm đẹp”, chuyên gia Hồng Yến và Yến Yến Beauty Spa & Cilnic tự tin sẽ mang lại vẻ đẹp cho khách hàng, đó chính là khẳng định của Chuyên gia Hồng Yến.

Đến với hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Hồng Yến bên cạnh giải thưởng danh giá còn mong muốn học hỏi thêm được những kinh nghiệm làm đẹp của các bậc thầy làm đẹp quốc tế tham dự hội thảo này.



Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.