01:00 22/03/2019
Phỏng vấn độc quyền: Chuyên gia Ly Pha chia sẻ về đề cử giải thưởng danh giá Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam tại Beauty Award 2019
Lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award thu hút sự quan tâm của giới chuyên gia ngành đẹp với những hạng mục thi đấu và vinh danh lớn nhất từ trước đến nay. Chuyên gia Ly Pha chính thức nhận được đề cử Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam tại chương trình này. Báo Ngôi sao ngành làm đẹp xin gửi đến quý độc giả những chia sẻ độc quyền của chuyên gia này sau khi nhận được đề cử giải thưởng Bàn tay vàng danh giá.
PV: Xin chào chuyên gia Ly Pha, xin chị giới thiệu với quý độc giả về bản thân và chyên môn hiện tại của mình?

Chuyên gia Ly Pha: Tôi là Trần Ngọc Ly Pha, nghệ danh là Pha Lê cho mọi người dễ gọi và tôi thường sử dụng tên này để tham gia tại các tổ chức, hiệp hội hay trên bằng cấp.  Tôi yêu thích màu vàng hay màu sắc mang ánh kim vì nó là màu phong thuỷ và tôi tin tưởng nó góp phần mang lại may mắn cho tôi, vì thế Golden Beauty đã ra đời tại 348/1/2A Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM. Hiện tôi đang là CEO của thương hiệu này. Lĩnh vực chuyên môn mà tôi theo đuổi suốt bao nhiêu năm nay là phun xăm thẩm mỹ bao gồm điêu khắc chân mày, phun chân mày và môi mí.


Chuyên gia Ly Pha 

PV: Chị đã gắn bó với nghề được bao nhiêu năm rồi và chị có thể chia sẻ một vài dự định của bản thân trong năm 2019?
Chuyên ga Ly Pha: Tôi đã gắn bó với nghề gần 5 năm và đã mang đến cái đẹp cho vô số khách hàng đến từ mọi miền đất nước, ngoài ra tôi cũng góp phần chia sẻ, truyền đạt chút kiến thức ít ỏi để giúp các bạn thế hệ sau tôi có thêm niềm đam mê theo nghề giống tôi. Trong năm 2019 này, tôi sẽ phát triển thêm mảng chăm sóc và trị liệu các vấn đề về da liễu như mụn, nám,... tôi hy vọng với tâm huyết của mình tôi sẽ thành công trong lĩnh vực mới này, và hơn hết điều tôi mong mỏi nhất là mang lại làn da khoẻ mạnh cho quý khách.

Chị là nhà sáng lập của Golden Beauty 

PV: Trong những năm tháng gắn bó với nghề thì chị ấn tượng với thành tích hay giải thưởng nào nhất?
Chuyên gia Ly Pha:  Làm nghề đã lâu nhưng tôi ít khi quan tâm thi thố vì tôi không quan trọng bằng cấp hay giải thưởng mà tôi giành thời gian để rèn luyện tay nghề sao cho mang đến những tác phẩm đẹp nhất làm hài lòng khách hàng, lần này tôi được một master trong nghề khuyến khích nên giao lưu gặp gỡ những cây đại thụ trong nghề, đó là một điều tốt, vì vậy tôi quyết định tham gia Beauty Awards 2019.


PV: Vậy khi đến với Beauty Award 2019 ắt hẳn sẽ làm chị rất lo lắng với các đối thủ của mình?
Chuyên gia Ly Pha: Như tôi đã nói ở trên, tôi ít khi tham gia các cuộc thi vì vậy tôi có hơi e dè vì thiếu kinh nghiệm thi đấu trên đấu trường ngành làm đẹp, huống chi đây là một cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2019.  Nhưng tôi luôn tự tin về tay nghề cũng như năng lực của mình và tôi sẽ luôn thể hiện hết sức mình. Năm nay, tôi được đề cử cho hạng mục “ bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ 2019”, tôi chỉ biết cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình cho dù có đạt được ngôi vị cao nhất hay không tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vì tôi có thêm được kiến thức và kinh nghiệm mới, hơn nữa ngành làm đẹp rộng lớn này có vô vàn người trẻ và tài năng hơn tôi rất nhiều. Dù sao đi nữa tôi cũng xin chân thành gửi lời cám ơn đến ban tổ chức Beauty Award, cơ quan báo đài đã cho tôi cơ hội quý báu để được gặp gỡ giao lưu với những cây đại thụ trong nghề và được học hỏi nhiều cái hay giúp tôi phát triển nghề nghiệp mà mình theo đuổi.

PV: Cảm ơn chị đã có những chia sẻ quý giá với độc giả của Ngôi sao ngành làm đẹp!