00:17 08/10/2019
​Quán quân Nail Festival Beauty Award 2019 gọi tên chuyên gia Nguyễn Thị Cúc
Giải thưởng cao nhất của hạng mục Nail tại hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019 đã tìm được chủ nhân xứng đáng, đó chính là chuyên gia Nguyễn Thị Cúc.
Là một trong những hội thảo làm đẹp được mong chờ nhất năm 2019, Festival Beauty Award 2019 chính thức khép lại thành công cùng những đề cử danh giá nhất. Hàng trăm chuyên gia làm đẹp đã cùng hội tụ và tạo nên màn tranh tài hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Ở hạng mục Nail, chuyên gia Nguyễn Thị Cúc đã vượt qua nhiều đối thủ khác để đến với ngôi vị cao nhất – giải nhất Nail – Quán quân Nail Festival Beauty Awards 2019.

Chuyên gia Nguyễn Thị Cúc đăng quang ngôi vị cao nhất môn Nail của Festival Beauty Awards 2019 

Chuyên gia Nguyễn Thị Cúc tại thảm đỏ Festival Beauty Awards 2019 

Hội tụ đầy đủ yếu tố tài năng và kiến thức để chứng mình bản thân hoàn toàn có bản lĩnh đến với ngôi vị danh giá của Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Cúc đã không làm những người ủng hộ chị thất vọng. Bước lên mục cao nhất nhận giải thưởng danh giá, chuyên gia Nguyễn Thị Cúc không giấu được niềm xúc động và bất ngờ với những gì bản thân làm được. Bài thi Nail của chị được hội đồng giám khảo và cố vấn Festival Beauty Awards 2019 đánh giá rất cao. Khẳng định tài năng chuyên môn, chuyên gia làm đẹp Nguyến Thị Cúc chính là quán quân của Festival Beauty Awards 2019 được tổ chức lần thứ 5.
 

Chia sẻ cùng giới truyền thông, chuyên gia Nguyễn Thị Cúc nói: “Tôi sinh ra và lớn lớn tại đất mỏ Quảng Ninh,nhưng từ bé tới lớn tôi luôn muốn mình được học môn nail,một bộ môn làm đẹp và rồi cơ duyên cũng đến. Tôi gặp được người thầy tâm huyết Trang Việt Kiều, tận tình kèm cặp tôi rèn dũa chỉ bảo đưa tôi đến Festival Beauty Awards 2019. Điều may mắn hơn hết, tôi đã đạt được giải nhất môn Nai.  Tôi hết sức vinh dự và hạnh phúc. Tôi xin chân thành cảm ơn chương trình và cảm ơn cô Trang Việt Kiều. Tôi xin hứa học tập, tìm tòi ,phát huy hơn nữa trong tương lai”.

Hẹn gặp lại quán quân Nail Nguyễn Thị Cúc tại một chương trình mới của ngành làm đẹp. Chúc chị sẽ thành công hơn với những dự định của bản thân trong tương lai.