12:06 31/05/2019
​Chuyên gia Hương Thảo: “Tôi mang 13 năm kinh nghiệm làm nghề đến với ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Trong vai trò giám khảo đánh giá tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Hương Thảo đã làm việc hết sức công tâm để tìm ra thí sinh tài năng nhất của ngành làm đẹp châu Á.
Bà chủ của Hương Thảo Beauty Academy đã chứng minh tài năng và chuyên môn của bản thân không thua kém bất kỳ một tên tuổi thành danh nào của ngành làm đẹp Việt khi tham gia đánh giá tại đấu trường làm đẹp châu Á , ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế 2019 - Asia Pacific Beauty Festival 2019.

Chuyên gia Hương Thảo tham gia đánh giá tại Asia Pacific Beauty Festival 2019


Tham gia hàng loạt các khóa học cùng các chuyên gia đầu ngành về phun xăm thẩm mỹ trong nước và quốc tế, có thể nói chuyên gia Hương Thảo chính là người đón đầu xu hướng công nghệ của ngành làm đẹp này. Đây thực sự là một trong những điểm mạnh để cái tên Hương Thảo nổi bật trong hàng nghìn chuyên gia làm đẹp khác. Với những thành tích đạt được sau 13 năm gán bó với công việc, chuyên gia Hương Thảo xứng đáng ngồi vào vị trí “ghế nóng” của một sân chơi làm đẹp hàng đầu châu Á  và tất cả các chuyên gia làm đẹp đều thán phục về tài năng của chuyên gia này. Thành công không phải do may mắn mà do sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, chuyên gia Hương Thảo  là tấm gương sáng để nhiều bạn trẻ đang theo đuổi công việc làm đẹp noi theo.

Thành tích chị đạt được trong những năm qua là nền tảng quan trọng đưa chị đến với vị trí ghế nóng của cuộc thi làm đẹp châu Á



Hơn 300 học viên được chuyên gia Hương Thảo đào tạo thành công trong 13 năm qua. Trước khi trở thành giám khảo chị cũng từng là thí sinh sáng giá tại các cuộc thi về làm đẹp với nhiều giải thưởng danh giá như giải 3 cuộc thi PMU 2018,giải Vàng sáng tạo 2018,giải nhà sư phạm ưu Tú ngành làm đẹp Việt Nam, giải chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất, giải bàn tay vàng 2017. 


“Hương Thảo sẽ không ngừng học hỏi mà còn tiến xa hơn nữa với vai trò Ban giám khảo những cuộc thi tiếp theo ,Vừa là chuyên gia phun thêu được yêu thích vừa là người thầy người huấn luyện viên có tâm với nghề sẽ đào tạo da những học viên giỏi và cũng là spa uy tín chất lượng làm đẹp nhất tại Tuyên quang, để các chị em có thể đặt niềm tin đến là đẹp với công nghệ mới nhất hiện nay mực chuẩn hàng sách tay ,kỹ thuật công nghệ Châu âu không xưng không đau” – Chuyên gia Hương Thảo khẳng định.