18:42 06/09/2022
Bậc thầy sửa chân mày Trần Đình Tuyển tham gia chấm thi tại cuộc thi tài năng nghề quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Bên cạnh vai trò giám khảo quyền lực tham gia đánh giá các thí sinh, Master Trần Đình Tuyển – bậc thầy sửa chân mày đã học hỏi thêm nhiều kiến thức, chuyên môn qua sự kiện tầm cỡ quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Bậc thầy sửa chân mày Trần Đình Tuyển tham gia chấm thi tại cuộc thi tài năng nghề quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế, nơi các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Trần Đình Tuyển – Ban giám khảo chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Anh tỏa sáng trên cương vị giám khảo quyền lực tại chương trình 

Master Trần Đình Tuyển hay còn nổi danh trong giới là bậc thầy sửa chân mày. 12 làm nghề, anh là Master – bậc thầy đào tạo phun thêu thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ hiện nay. Thẩm mỹ viện Đình Tuyển tại địa chỉ 258/30 Dương Bá Trạc, P2, Q8 là thương hiệu làm đẹp được anh mở ra nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp chuyên nghiệp. Có nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, nam Master được khách hàng tin tưởng, giao phó vẻ đẹp trên gương mặt.  

Từng có kinh nghiệm làm ban giám khảo của nhiều cuộc thi lớn, Master Trần Đình Tuyển cũng nhận định, chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề. Anh dành lời cảm ơn ban tổ chức đã thành lập lên sự kiện giao lưu ngành thẩm mỹ lớn trong nước cũng như ngoài nước này.

“Các thí sinh đều hoàn thành rất tốt bài thi phun xăm của mình. Bài thi ấn tượng nhất đối với tôi là thí sinh có SBD 407. Ngoài việc sản phẩm đẹp thì cách trang trí bài thi thật sự rất đẹp và ấn tượng”, nam Master chia sẻ về bài thi tại Best Skill 2022 vừa qua.