17:08 13/05/2023
NTMT Hồng Nhung được đề cử Giải Thưởng Cây Kéo Vàng Hoàn Mỹ 2023 - Kỷ Lục Guinness Ngành Tóc Mùa 5
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Hồng Nhung chính thức được Ban tổ chức Kỷ lục Guinness mùa 5 đề cử vinh danh tại hạng mục Cây kéo vàng Hoàn mỹ. Chương trình năm nay tiếp tục được hãng Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim tài trợ độc quyền.

NTMT Hồng Nhung từng phải trải qua những ngày tháng khó khăn trong tuổi thơ và đến Sài Gòn để tìm kiếm công việc. Nhưng bằng nỗ lực và tài năng của mình, cô đã đạt được nhiều thành công đáng kinh ngạc trong ngành tóc. Và mới đây, NTMT đã nhận được đề cử giải thưởng Cây kéo vàng hoàn mỹ 2023 - Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 5 do Mỹ phẩm LocPheLim tài trợ độc quyền.

Sinh ra tại xã Vĩnh Phước, huyện Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng trong một gia đình nông dân lao động chân tay. Với hoàn cảnh khó khăn, cô luôn có nghị lực và quyết tâm để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Năm 16 tuổi, NTMT Hồng Nhung đã rời quê hương, xa gia đình để đến Sài Gòn tìm kiếm cơ hội mới. Tuy nhiên, lúc đó cô chỉ là một cô gái nhỏ, da đen, lại còn quê mùa. May mắn thay, cô đã được người thân giới thiệu cho một công việc phụ làm việc nhà. Thời gian sau đó chuyển đến làm cho một cửa hàng bán vật liệu xây dựng (ngành gỗ).


Tuổi thơ khó nhọc giúp cô có thêm động lực phát triển 

Năm 2008, khi đang làm việc nhà và được ông bà chủ cho phép đi học, NTMT Hồng Nhung đã bắt đầu có duyên với nghề tóc. Lúc đó, cô phải dậy sớm từ 5 giờ để chuẩn bị cho công việc và học hành. Mỗi ngày, cô phải học tập trong 6 tiếng, từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Sau khi học tập xong, cô phải làm việc nhà để giúp đỡ gia đình.

Với sự chăm chỉ và nỗ lực, cô đã trở thành một chuyên gia tóc nổi tiếng và được biết đến trong cộng đồng làm tóc. Cô đã không ngừng học hỏi, rèn luyện kỹ năng và đổi mới phong cách để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Năm 2013, NTMT Hồng Nhung đã quyết định mở tiệm tóc của riêng mình tại khu vực Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Tiệm tóc của cô nhanh chóng được khách hàng đón nhận và trở thành một địa chỉ tin cậy cho những ai yêu thích làm đẹp.

Với sự phấn đấu không ngừng, NTMT Hồng Nhung đã có những thành công đáng kể trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt, vào tháng 5 năm 2023, cô đã nhận được đề cử giải thưởng Cây kéo vàng hoàn mỹ 2023 - Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 5 do Mỹ phẩm LocPheLim tài trợ độc quyền.

Điều này là minh chứng cho sự nỗ lực và tài năng của NTMT Hồng Nhung trong việc tạo ra những kiệt tác tóc độc đáo và hoàn hảo. Được biết, giải thưởng này được xem là một trong những giải thưởng cao quý và uy tín nhất trong ngành tóc, và chỉ được trao cho những nghệ nhân tóc tài ba và có đóng góp lớn cho ngành nghề.

Với tinh thần quyết tâm và đam mê, NTMT Hồng Nhung đã trở thành một trong những nghệ nhân tóc hàng đầu tại Việt Nam và là một nguồn cảm hứng lớn cho các thợ làm tóc trẻ tuổi. Sự thành công của cô cũng là một minh chứng cho việc không có gì là không thể nếu ta có đủ nỗ lực và kiên trì trong công việc.

Chúc mừng NTMT Hồng Nhung về đề cử giải thưởng Cây kéo vàng hoàn mỹ 2023 - Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 5, và chúc cô sẽ tiếp tục thành công trong sự nghiệp của mình!