01:22 25/09/2019
​Shuophiya Việt Nam đồng hành cùng Master Beauty 2019
Là một trong những công ty cung cấp mực xăm hàng đầu hiện nay, sự đồng hành của Shuophiya Việt Nam hứa hẹn mang đến một cuộc thi Master Beauty 2019 thành công với nhiều ấn tượng.
48h trước thềm khởi tranh của Master Beauty 2019, công tác chuẩn bị đã sẵn sàng. Vào chiều 25/9, lễ bổ nhiệm giám khảo, cố vấn của cuộc thi cũng sẽ được diễn ra tại thủ đô Hà Nội hướng đến ngày tranh tài của hàng trăm tài năng phun thêu trên khắp Việt Nam tham dự cuộc thi. Nhận được sự đồng hành của Shuophiya Việt Nam ngay từ những ngày đầu khởi tranh, Master Beauty 2019 hứa hẹn sẽ là sự kiện lớn đưa ngành phun thêu Việt lên một tầm cao mới, đẳng cấp hơn, chuyên nghiệp hơn và có tầm ảnh hưởng rộng lớn hơn.

Shuophiya Việt Nam có lịch sử phát triển không quá dài tại thị trường Việt Nam nhưng tầm ảnh hưởng của thương hiệu này là điều không ai có thể phủ nhận. Với sự ủng hộ không ngừng nghỉ của khách hàng, thương hiệu mực xăm nhanh chóng có sự phát triển tại các thị trường làm đẹp Việt. Những ưu điểm vượt trội của Shuophiya Việt Nam so với nhiều dòng mực xăm hiện nay trên thị trường Việt đã được khẳng định.
CEO Shuophiya Việt Nam – bà Bích Ngọc vô cùng tự hào khi được đồng hành cùng sự kiện tầm cỡ của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Trong vai trò nhà tài trợ, bà cùng Shuophiya Việt Nam sẽ cố gắng hỗ trợ thí sinh và ban tổ chức hết mình để mang lại thành công chung của sân chơi làm đẹp lớn Master Beauty 2019.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.