00:38 24/09/2019
​Chuyên gia Hoài Thương tranh tài cùng hàng trăm chuyên gia tài năng tại Master Beauty 2019
Hàng trăm thí sinh trong đó có Hoài Thương sẽ tham gia thi đấu tại Master Beauty để mang về giải thưởng quán quân cuộc thi với giá trị giải thưởng lớn nhất của một cuộc thi phun thêu thẩm mỹ.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, sự tham gia của chuyên gia Hoài Thương nhận được nhiều sự quan tâm của các  đồng nghiệp và thành viên tham gia đánh giá tại Master Beauty 2019. Cơ hội chiến thắng được chia đều của tất cả các thí sinh và chỉ thí sinh tài năng nhất dành được giải thưởng cao quý – quán quân Master Beauty 2019. Chuyên gia Hoài Thương được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá của đề cử giải thưởng danh giá này.

Bên cạnh thi đấu, chuyên gia Hoài Thương mong muốn cuộc thi sẽ là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm làm nghề để đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.