16:05 05/11/2018
Chuyên gia Ánh Loan hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo tại Cuộc thi làm đẹp Thái Lan
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam cũng như châu Á, chuyên gia kỳ cực Ánh Loan đã hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo tại một cuộc thi đẳng cấp của ngành làm đẹp năm 2018 tại Thái Lan.
Thường xuyên xuất hiện đánh giá tại các cuộc thi danh giá và uy tín nhất ngành làm đẹp châu Á và thế giới trong vai trò cầm cân nảy mực, với chuyên gia Ánh Loan là một sự khẳng định của giới chuyên môn ngành làm đẹp với tay nghề và kiến thức thâm sâu của chị trong hơn 20 năm gắn bó cùng ngành. Trải qua nhiều vất vả và khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp chị luôn biết cách vươn mình lên để hướng đến thành công phía trước.


Chuyên gia Ánh Loan tại Cuộc thi rại Thái Lan

Trước khi trở thành giám khảo, chị cũng là thí sinh tham dự các cuộc thi tầm cỡ về làm đẹp. Tại đây, chị chính tỏ đẳng cấp nghề nghiệp của bản thân khi liên tiếp vượt qua nhiều đôi thủ mạnh đến từ các quốc gia khác nhau để giành được chiến thắng thuyết phục nhất. Chị cũng là một trong những người tiên phong đưa ngành làm đẹp Việt Nam đến gần hơn với thế giới và khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt tại đó.


Là người tiên phong đưa ngành làm đẹp Việt ra thế giới, chuyên gia Ánh Loan tự tin khẳng định đẳng cấp trong vai trò giám khảo tại cuộc thi








Đến với vai trò giám khảo tại cuộc thi làm đẹp tổ chức ở Thái Lan, cùng với các cộng sự khác trong Hội đồng giám khảo cuộc thi, Chuyên gia Ánh Loan đã làm việc hết sức công tâm và chính xác để đánh giá đúng khả năng, trình độ của các thí sinh qua đó có thể vinh danh các tài năng của ngành làm đẹp.




Công tác chấm thi đòi hỏi sự kỹ càng và cẩn trọng


Nhiều chuyên gia khác của Việt Nam cũng có mặt tham gia đánh giá cùng chuyên gia Ánh Loan tại cuộc thi

Hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo Thái Lan, sắp tới, chuyên gia Ánh Loan sẽ xuất hiện tại Beauty Idol 2018 trong vai trò Cố vấn của của cuộc thi đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Việt.