12:10 04/03/2023
NTMT Huỳnh Công Vũ hướng đến kỷ lục Guinness ngành tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - NTMT Huỳnh Công Vũ, một thợ làm tóc trẻ đến từ thành phố Tây Ninh, vừa gây chú ý khi xác nhận tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness về nghề làm tóc.

Huỳnh Công Vũ hiện đang theo học nghề tại Trung tâm Đào tạo Học viện Tóc Sài Gòn và đã có kinh nghiệm làm tóc trong 2 năm dưới sự hướng dẫn của nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Mai Tiến Dũng. Anh cho biết anh rất nhiệt tình và quyết tâm học hỏi và tỏa sáng trong cuộc thi này.

"Tôi luôn đam mê nghề làm tóc và muốn sử dụng cơ hội này để học hỏi thêm kinh nghiệm, học hỏi từ những người giỏi nhất trong ngành và đạt được ước mơ trở thành một thợ làm tóc thành công. Tôi rất biết ơn thầy và ban tổ chức đã cho tôi cơ hội này để theo đuổi niềm đam mê và để lại dấu ấn của tên tuổi tôi trong cuộc thi năm nay", Huỳnh Công Vũ chia sẻ.


NTMT tài năng với nhiều mẫu tóc ấn tượng 

Thợ làm tóc trẻ này cũng chia sẻ khát vọng của mình là tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp hơn trong tương lai và trở thành một cái tên đáng kính trong ngành. "Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ để làm thầy tự hào. Tôi muốn trở thành một thợ làm tóc tài năng và sáng tạo có thể truyền cảm hứng cho người khác và góp phần làm thay đổi cuộc sống của mọi người", anh nói thêm.

Cuộc thi Kỷ lục Guinness về nghề làm tóc là một sự kiện được mong chờ thu hút những nhà tạo mẫu tóc tài năng từ khắp nơi trên thế giới để trình diễn kỹ năng và sự sáng tạo của mình. NTMT Huỳnh Công Vũ đã chia sẻ cùng chúng tôi rằng việc tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc không chỉ là cơ hội để thể hiện khả năng của mình, mà còn là bước đệm quan trọng để tiếp tục phát triển nghề nghiệp và thực hiện ước mơ của mình.

Với sự đam mê và tình yêu dành cho nghề, NTMT Huỳnh Công Vũ đã gặt hái được nhiều thành công trong suốt hai năm theo học tại Trung tâm đào tạo Học viện tóc Sài Gòn. Đến với cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023, Vũ hy vọng sẽ được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tóc, qua đó nâng cao trình độ và chuyên môn của mình.

Chúng tôi hy vọng NTMT Huỳnh Công Vũ sẽ đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023, đồng thời truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê và muốn theo đuổi nghề tóc. Chúc Vũ luôn thành công và phát triển trong sự nghiệp của mình.