22:15 09/06/2020
​Tài năng vàng Beauty Idol 2018 Kim Ngân trở lại đầy mạnh mẽ trong vai trò giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu
Ngoisaonganhlamdep.net – 2 năm trước, chuyên gia Nguyễn Thị Kim Ngân bước những bước đi đầu tiên tại đấu trường làm đẹp trong nước, 2 năm sau, tại Kỷ lục Guinness lần đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ, cô chính thức được bổ nhiệm vị trí giám khảo của chương trình.
Đó là sự khẳng định cho những cố gắng không ngừng  nghỉ của chuyên gia Kim Ngân sau nhiều năm làm nghề. Không ai có thể tin được một tài năng trẻ của ngành 2 năm trước tạu Beauty Idol giờ đã có những bước đi thành công như vậy. Chỉ có thể là Kim Ngân và tay nghề, kiến thức làm đẹp của cô mới có thể làm được điều này.
Bà chủ của Thẩm mỹ Thảo Ngân Beauty chính là tấm gương của sự nỗ lực, là đích đến thành công mà nhiều bạn trẻ đang theo đuổi công việc làm đẹp đang hướng đến. Sinh ra và lớn lên tại Phú Bình, Thái Nguyên, chuyên gia Kim Ngân sớm bộc lộ đam mê và tài năng với công việc làm đẹp. Cũng bởi niềm đam mê đó, cô quyết chí tiến lên để làm nghề và sẵn sàng tỏa sáng trên con đường mình lựa chọn.  

Chuyên gia Kim Ngân - giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 

Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất 2018, giải vàng tài năng trong cuộc thi Beauty Idol 2018, giải bàn tay vàng cuộc thi PMU Art and Queen Beauty…rồi sau đó được bổ nhiệm làm ban giám khảo cuộc thi PMU do Thẩm mỹ Hà Anh tổ chức 2019…chính là minh chứng cho thành công của chuyên gia Kim Ngân trong nghề.
Cô cũng là người đào tạo ra nhiều chuyên gia phun thêu, spa tài năng. Không chỉ tay nghề, chuyên gia Kim Ngân có những bài học kinh nghiệm thực tế cho các học viên để học phát triển bản thân nhanh nhất. Học nghề và làm thành thạo nghề, mỗi chuyên viên đi tra từ thẩm mỹ của cô luôn tự tin về những kiến thức bản thân được trang bị.
Đánh dấu chặng đường 5 năm đồng hành cùng nghề, chuyên gia Kim Ngân được bổ nhiệm vào cương vị ban giám khảo của chương trình Kỷ lục Guinness đầu tiên ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Chương trình kỷ niệm 1010 Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ với chuyên gia Kim Ngân cũng là một sự kiện đặc biệt, là sự đóng góp của cô cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam trên con đường hội nhập phát triển.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 3/8/2020 tại thủ đô Hà Nội. Sự kiện sẽ thu hút hàng nghìn chuyên gia làm đẹp danh tiếng trên toàn quốc.