00:52 25/09/2019
Master Mai Ya Ni đảm nhận vai trò giám khảo Master Beauty 2019
Trước thềm khởi tranh Master Beauty 2019, ban tổ chức cuộc thi chính thức công bố các thành viên trong ban cố vấn, ban giám khảo. Master Mai Ya Ni sẽ đảm nhận vai trò giám khảo đánh giá tại cuộc thi làm đẹp danh giá nhất ngành phun thêu thẩm mỹ này.
Nhận được sự quan tâm của giới truyền thông ngành làm đẹp trong nhiều năm qua bởi tài năng và uy tín trong nghề, sự tham gia của Master Mai Ya Ni cũng nhận được sự quan tâm không kém trước đó. Đã rất lâu rồi người ta mới thấy được sự tái xuất của chị trong vai trò đánh giá tại một sân chơi làm đẹp càng làm nhiều người bất ngờ hơn nữa.

Tên tuổi nổi tiếng của ngành công nghiệp làm đẹp - Master Mai Ya Ni là ngôi sao sáng của ngành phun thêu trong những năm qua. Chị là tên tuổi bảo chứng của những cuộc thi làm đẹp mà chị đảm nhận vai trò đánh giá. Trong suốt những năm đi cùng nghề, các sản phẩm của Master Mai Ya Ni thể hiện kỹ thuật cao, sự sáng tạo vượt bậc. Đi cùng với sự phát triển ngành làm đẹp, chị cống hiến và đào tạo ra một thế hệ các chuyên gia trẻ đầy tài năng.
Master Beauty 2019 sẽ là nơi chị khẳng định bản lĩnh với nghề, nơi chị đưa ra quyết định để tìm ra một ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp Việt. Đánh giá công tâm, minh bạch trong kết quả đó là những gì chị và hội đồng giám khảo cuộc thi khẳng định trước thềm thi đấu của Master Beauty 2019.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.