19:35 17/11/2020
​Chủ thẩm mỹ viện Heli đảm nhận vai trò giám khảo tại Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá gần 2000 thí sinh tham dự mùa đầu tiên của Kỷ lục Guiness, Chủ thẩm mỹ viện Heli đã chứng minh được đẳng cấp chuyên môn của bản thân và thương hiệu sau nhiều năm cố gắng và không ngừng phát triển cùng ngành làm đẹp.

Một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, nữ Master xinh đẹp, đa tài, bà chủ của thẩm mỹ viện Heli đã không ngừng nỗ lực để đánh mang đến một kết quả công tâm, chính xác và ấn tượng nhất. Không phải là sự kiện đầu tiên mà chị tham dự đánh giá song những áp lực để tìm ra được những thí sinh xuất sắc nhất không phải không có. Bằng trình độ chuyên môn, bản lĩnh và kỹ thuật, chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bản thân mình.

Một số chương trình mà CEO Heli từng tham gia đánh giá và thành tích đạt được trước đó là:
 -Đại hội thẩm mỹ tổ chức lần 1 tại Việt Nam 2018.
- Giải bàn tay vàng 2017
- Giải nhì cuộc thi phun xăm quốc tế tại Hàn Quốc 2017.

Đến với nghề là đam mê từ thời sinh viên lúc mà CEO Heli còn đang  ngồi trên ghế trường Cao đẳng truyền hình. Gia đình chị có định kiến rất lớn với nghề làm đẹp bởi vậy mãi về sau chị mới có thể đấu tranh và thành công theo đuổi công việc làm đẹp này. Đến với nghề với sự đam mê hết mình và trong thời gian làm nghề đã giúp chị giao lưu học hỏi được rất nhiều bài học từ cuộc sống cũng như kinh nghiệm trong nghề từ đồng nghiệp.


Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Kỷ lục Guinness 2020, CEO Heli sẽ tiếp tục các dự định, kế hoạch của bản thân chị trong năm nay và năm tới. Mùa 2 của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp đã chính thức được khởi động và hy vọng chị sẽ xác nhận tham dự trong thời gián sớm nhất.