16:28 04/04/2018
Thẩm mỹ Sài Gòn xứng danh Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam
Sau nhiều đóng góp cho ngành làm đẹp Việt Nam, vừa mới đây, Thẩm mỹ Sài Gòn tiếp tục được vinh danh Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.
Đêm hội “Hội tụ và tỏa sáng” 2018 là sự kiện quy mô nhất của ngành làm đẹp Việt Nam từ trước tới nay. Không chỉ là chương trình tìm kiếm và tôn vinh những nghệ nhân làm đẹp hàng đầu xứ Việt mà gala “Hội tụ và tỏa sáng” 2018 còn là đêm vinh danh những đơn vị uy tín, đóng góp vào sự phát triển của quốc gia và mang đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
 
Nghệ nhân Tron Tron Nguyen - người sáng lập nên thương hiệu Thẩm mỹ Sài Gòn lừng danh đất Quảng Ninh
 
Để nhận được giải thưởng này, các doanh nghiệp, nghệ nhân phải trải qua quá trình khảo sát và đánh giá chặt chẽ theo đúng quy định của ban tổ chức. Các thương hiệu và doanh nghiệp đạt giải thưởng đã khẳng định được tên tuổi và tầm ảnh hưởng của mình.
 
Với sự phát triển và dần hoàn thiện trong suốt nhiều năm qua, cùng sự tin yêu, tín nhiệm của khách hàng, Thẩm mỹ Sài Gòn đã đạt danh hiệu top 50 Thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam 2018. Việc đạt danh hiệu này một lần nữa giúp Thẩm mỹ Sài Gòn khẳng định giá trị và chất lượng mỹ phẩm mà đơn vị cung cấp ra thị trường.
 
Được biết để có được danh tiếng như hôm nay phải kể đến vai trò to lớn của nghệ nhân Tron Tron Nguyen – người sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Sài Gòn. Với hơn 10 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, từng được trải nghiệm học tập ở nhiều Học viện làm đẹp danh tiếng, chị đã áp dụng và đưa những phương pháp làm đẹp tối ưu nhất về cho Thẩm mỹ Sài Gòn. Bởi sự tận tâm và cống hiến hết mình đến vậy chị đã chiếm trọn cảm tình của lượng lớn khách hàng ủng hộ trong thời gian qua.
 
Chia sẻ về niềm vui nhận danh hiệu “Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam” tại gala “Hội tụ và tỏa sáng” 2018, giám đốc Thẩm mỹ Sài Gòn bày tỏ: “Chất lượng sản phẩm sẽ làm nên thương hiệu mạnh. Bởi vậy tôi luôn nỗ lực trau dồi, cập nhật thêm nhiều phương pháp và dịch vụ làm đẹp mới để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Giải thưởng chính là món quà vô giá từ sự tin tưởng của những khách hàng dành tặng cho Thẩm mỹ Sài Gòn. Qua đây, tôi xin được lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể khách hàng thân yêu đã luôn ủng hộ tôi cũng như Thẩm mỹ Sài Gòn”.
 
Thẩm Mỹ Sài Gòn
Địa chỉ:  số 1, Ngô Gia Tự , Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh
,