13:33 27/10/2019
​Khép lại Master Beauty 2019, chuyên gia Mận Mận đạt được giải thưởng Tài năng xuất sắc 2019
Chuyên gia tài năng Mận Mận đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình trên đấu trường làm đẹp Master Beauty 2019 với danh hiệu Tài Năng Xuất Sắc.
Master Beauty 2019, sân chơi vinh danh của những tài năng hàng đầu ngành làm đẹp Việt trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ đã khép lại thành công. 1 tháng trôi qua, ảnh hưởng và tiếng vang tại cuộc thi vẫn còn đó với các thí sinh, giám khảo và cố vấn tham gia thi đấu tại cuộc thi. Chuyên gia Mận Mận bằng tài năng của bản thân xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Tài năng xuất sắc, giải thưởng cho Top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.



Năm 2019 được xem là năm thành công của chuyên gia Mận Mận với những thành tích ấn tượng trên sân chơi làm đẹp. Sau 2 năm làm nghề, chuyên gia Mận Mận thực sự khiến người ta ngưỡng mộ bởi uy tín và kinh nghiệm của chị với nghề. Chị là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng và nỗ lực để thành công. Đi chậm nhưng chắc, sự cố gắng của chị đã được khẳng định bằng những thành công trong công việc ở thời điểm hiện tại.



Khởi nghiệp từ năm 2017 với nghề điều trị nám , tàn nhang , Nâng cơ xoá nhăn, với kiến thức có được chị đã đào tạo ra nhiều học viên ra nghề tay nghề cao. Bước vào lĩnh vực phun xăm năm 2018 và năm 2019  giành giải tài năng xuất xắc, chị tự tin với những kinh nghiệm bản thân học được và mong rằng sẽ phát triển hơn nữa trong lĩnh vực làm đẹp này. Hiện, chị đang là CEO của thương hiệu  Mận Mận BEAUTY Spa tại Khánh Hội, xã Nam Đồng, thành phố Hải Dương. Sau thành công tại Master Beauty 2019, khách hàng càng có thêm cơ sở để tin tưởng và ủng hộ tài năng của chuyên gia Mận Mận cùng thương hiệu của chị.