19:40 25/06/2019
​Doanh nhân Trương Mỹ Lệ - Gương mặt sáng giá của giải thưởng Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á - Gold Brand of Asian Beauty Awards 2019
Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á được ngành làm đẹp châu lục hướng đến như một trong những sự kiện đẳng cấp đáng mong chờ nhất của ngành. Một trong những hạng mục giải thưởng danh giá nhất của sân chơi làm đẹp châu lục này là Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á đang thu hút hàng trăm các doanh nhân và chuyên gia thành đạt của ngành. Doanh nhân Trương Mỹ Lệ tự hào là một trong những gương mặt sáng nhất của đề cử này tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019.
Không chỉ nổi tiếng trong vai trò CEO hệ thống thẩm mỹ danh tiếng, cái tên Trương Mỹ Lệ còn được đồng nghiệp, bạn bè và rất nhiều người khác biết đến với vẻ đẹp vượt thời gian của bản thân. Nhan sắc thách thức thời gian khiến chị được mệnh danh là “Nữ hoàng không tuổi” của ngành làm đẹp ở thời điểm hiện tại. Tài trí, sắc xảo và đầy bản lĩnh hòa cùng với vẻ  đậm chất Á Đông, doanh nhân Trương Mỹ Lệ xứng đáng để đi tới đỉnh cao của sắc đẹp châu Á tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 – Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á.

Vẻ đẹp không tuổi của doanh nhân làm đẹp Trương Mỹ Lệ 

Thành đạt, xinh đẹp và đày bản lĩnh, doanh nhân Trương Mỹ Lệ là đại diện cho hình ảnh phụ nữ hiện đại Việt Nam 

Có thể với nghiều người, con đường đến với thành công của doanh nhân Trương Mỹ Lệ rất dễ dàng và tương đối bằng phẳng, nhưng thực tế lại đầy trái ngược. Chị khởi đầu sự nghiệp từ con số 0, đến thời điểm hiện tại, sau  thành công của thương hiệu làm đẹp và bản thân, chị đã chứng tỏ bản lĩnh và vị thế mới của bản thân trong ngành. Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á – Trương Mỹ Lệ mong muốn đưa nền thẩm mĩ Việt Nam sánh ngang với các nước hàng đầu châu Á về thẩm mĩ như Hàn Quốc , Thái Lan, Trung Quốc.

Dù là váy dạ hội hay vest đầy mạnh mẽ, doanh nhân Trương Mỹ Lệ đều tôn lên được vẻ đẹp của bản thân 

Nhan sắc biểu tượng của hàng nghìn phụ nữ đang theo đuổi công việc "giữ gìn vẻ đẹp Việt"

Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, nơi các thương hiệu hàng đầu châu Á khẳng định tên tuổi, nơi các chuyên gia tài năng cơ hội tỏa sáng cũng là đấu trường sắc đẹp danh giá  được hàng nghìn chuyên gia  châu Á mong đợi đã chính thức khởi động Họp báo vào tháng 6 năm 2019 tại thủ đô Hà Nội. Với tầm ảnh hưởng của chương trình, Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện Họp báo tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16/7 sắp tới để giải đáp toàn bộ thắc mắc của các chuyên gia về cuộc thi. Với doanh nhân ngành làm đẹp Trương Mỹ Lệ, chị mong rằng đây sẽ là cơ hội lớn để giao lưu học hỏi cũng như quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với bạn bè châu lục trong vai trò ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á 2019 - Gold Brand Of Asian Beauty Award.