15:07 19/03/2020
​Thí sinh Nguyễn Thiện Hải Yến đạt giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Dù có một chút tiếc nuối nhưng Bàn tay vàng phun xăm đã phần nào khẳng định được tài năng, chuyên môn của chuyên gia trẻ Hải Yến sau thời gian dài theo đuổi công việc làm đẹp.

Ngày 10/3, tại sân khấu đẳng cấp của Queen Plaza Kỳ Hòa, các chuyên gia làm đẹp đã tụ họp tham dự đêm gala vinh danh của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam. Sau 1 ngày thi đấu vất vả, giờ phút công bố giải thưởng tại các hạng mục luôn được đón chờ nhất. Chuyên gia Hải Yến với bài thi ấn tượng, thể hiện được kỹ thuật và tay nghề ổn định đã được vinh danh Bàn tay vàng phun xăm 2020.

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của hạng mục phun xăm là một thành tích ấn tượng với chuyên gia làm đẹp sinh năm 1997. Cô gái trẻ đã nỗ lực rất nhiều trên chặng hành trình vươn mình đến thành công tại các cuộc thi về làm đẹp. Top Beauty Brand 2020 là cơ hội, là thử thách và cũng là sân chơi là để cô học hỏi, giao lưu kinh nghiệm làm nghề với đồng nghiệp, với các bậc thầy trong ngành phun xăm thẩm mỹ.


Bàn tay vàng phun xăm Hải Yến hiện đang là chuyên viên tại công ty MinhHaMaster tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sự nỗ lực, không ngại khó, ngại khổ cùng tinh thần học tập nghiêm túc, cô hứa hẹn sẽ là một trong những tài năng được đón nhận và tỏa sáng trong tương lai. Không chỉ tại thị trường trong nước, Hải Yến mong muốn vươn mình ra thị trường làm đẹp quốc tế khi bản thân đã tích lũy đủ tài năng và kinh nghiệm làm nghề.