15:20 18/07/2020
​Chuyên gia Phan Thùy Trang tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với quyết định tham dự chương trình Kỷ lục Guiness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, chuyên gia Thùy Trang sẽ tăng tốc luyện tập để dành được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi.

Chuyên gia Thùy Trang đại diện ngành làm đẹp Yên Bái tham dự sự kiện quy tụ hàng nghìn tên tuổi lớn của ngành làm đẹp mang tên Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Cạnh tranh gay gắt là điều không thể tránh khỏi nhưng bằng tài năng của bản thân, chuyên gia Thùy Trang vô vùng tự tin sẽ chinh phục được đỉnh cao mới trong sự nghiệp làm nghề.
Chị sinh năm 1991 sinh ra và lớn lên tại quê hương Yên Bái. Trước khi đến với nghành phun xăm thẩm mỹ, chị là một chuyên gia trang điểm có nhiều khách hàng xa gần tin tưởng lựa chọn. 
Sáng lập thương hiệu Hùng Trang Beauty tại quê hương, chuyên gia Thùy Trang mong muốn sẽ mang đến vẻ đẹp nhiều chị em phụ nữ hơn nữa. Dù cơ sở đầu tiên và không gian cũng không quá rộng nhưng chị lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.
Chuyên gia Thùy Trang chia sẻ: "
4 năm nay tiếp tục phát triển với nghề phun xăm thẩm mỹ luôn đam mê, tìm tòi học từ các chuyên gia có tiếng trong ngành phun thêu thẩm mỹ những công nghệ mới nhất về quê hương phục vụ chị em, mang cho khách hàng những vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Hãy trao tôi niềm tin tôi trao bạn sự hài lòng - Sự hài lòng của bạn là thành công của tôi".
4 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, chuyên gia Thùy Trang tin tưởng bản thân sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn thế khi tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt. Chị cũng mong muốn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm khi tham dự đấu trường này. Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ se diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội.